261anhh.jpg
251anhh.jpg
Với việc sử dụng 3 tone màu tương phản: trắng - đen - đỏ trên các chất liệu đa dạng từ ren, sequin, tweed, lụa satin, tất cả những nét quyến rũ của người phụ nữ được thể hiện tinh tế qua mỗi thiết kế.
24anhh.jpg
Bộ sưu tập gồm 25 thiết kế trẻ trung, năng động để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của phái nữ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 
151anhh.jpg
Thiết kế sử dụng các chi tiết thủ công, thêu đính, tạo form cầu kỳ nên thời gian để NTK Katy Nguyễn và đội ngũ thiết kế chuẩn bị lên tới hơn 3 tháng. 
124anhh.jpg
Có thể tweed là chất liệu quen thuộc của nhiều nhà mốt nhưng với Katy Nguyễn, đây là lần đầu tiên cô đưa tweed vào bộ sưu tập. Qua góc khai thác của Katy Nguyễn, tweed trở nên trẻ trung, cá tính hơn với váy cúp ngực mix cùng áo blazer dáng lửng.
81anhh.jpg
“Công đoạn khó khăn nhất với tôi là việc tìm tòi các chất liệu mới, đồng thời ứng dụng các xu hướng thời trang đang hot vẫn toát lên phong cách riêng. Các chi tiết hoa 3D sequin thủ công kết hợp lông vũ… đôi khi còn tốn nhiều công sức của team thiết kế hơn là kiểu dáng trang phục”, NTK Katy chia sẻ. 
7anhh.jpg
 Không còn khoảng hở táo bạo quen thuộc, các item trong bộ sưu tập Holiday 2023 đã tiết chế những đường cut-out mạnh mẽ để phù hợp với mùa đông lạnh giá của Hà Nội hay tiết trời mát mẻ của Sài Gòn vào cuối năm.