Vào một ngày cuối tháng 5/2014, các sĩ quan cảnh sát Nga đi tuần trên đại lộ Volgogradsky phía đông nam Moscow đã bắt được một người đàn ông 67 tuổi.


Đó chính là Valery Makarenkov, kẻ đã thực hiện hàng trăm vụ cưỡng hiếp phụ nữ, đặc biệt ưa thích làm chuyện đó vào sinh nhật của mình. Theo Daily Mail, điều kỳ cục và ác ôn nhất ở Makarenkov là hắn thường bịt kín mặt trong lúc hành động, bóp cổ nạn nhân cho đến khi họ bất tỉnh rồi hiếp dâm, sau đó lấy hết tiền và toàn bộ những món đồ có giá trị của nạn nhân.

{keywords}
Valery Makarenkov bị cảnh sát Nga còng tay. (Ảnh: Daily Mail)

Kẻ hiếp dâm hàng loạt này khai với cảnh sát rằng, hắn thường tự thưởng cho mình những người phụ nữ như quà tặng mỗi dịp sinh nhật. Và thói quen hèn hạ này kéo dài suốt gần 30 năm.

Makarenkov bị bắt chỉ khi một phụ nữ đánh trả và lột mặt nạ của hung thủ. Sau khi thoát khỏi tên yêu râu xanh, cô báo cho cảnh sát ở gần đó và họ đã lần theo rồi tóm được hắn.

{keywords}
Ảnh: EuroPics

"Cuối cùng cũng bắt được ông ta và ông ta không thể thực hiện xong hành vi đồi bại, nên nạn nhân mới có thể đánh trả", Daily Mail dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát khi đó.

Không thể xác định được Makarenkov đã cưỡng hiếp bao nhiêu người. Tuy nhiên, ít nhất 108 phụ nữ được tin đã là nạn nhân của đối tượng trong 27 năm qua.

{keywords}

Valery Makarenkov sau song sắt. (Ảnh: EastToWest)

Người đàn ông bệnh hoạn này được cho là hành động tự phát, tùy theo tình hình chứ không lên kế hoạch từ trước. Hắn cũng không quan tâm đến tuổi tác của nạn nhân - chỉ cần biết người đó không thể kháng cự.

Theo các nhà điều tra, Makarenko có cùng một mô tuýp hành động trong tất cả các vụ: thời gian vào ban đêm và sáng sớm, hắn giả là người bình thường đi xe đạp, bám theo phụ nữ trong sân chung cư và công viên, sau đó tấn công họ ngay khi có cơ hội.

Thanh Hảo

Lộ diện 'vũ khí' bí mật của Trump

Người phụ nữ xinh đẹp này có thể ở vị trí tốt nhất để thuyết phục được những đại biểu còn nghi ngờ về cha mình, ứng viên Tổng thống Donald Trump.

Nữ nghị sĩ Mỹ bị lộ băng sex

Hạ nghị sĩ đảng Dân chủ Stacey Plaskett đã yêu cầu cảnh sát điều tra sau khi "băng sex" của bà bị rò rỉ lên mạng.

Đệ nhất phu nhân Mỹ hát karaoke trên xe hơi

Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã cùng ngôi sao truyền hình James Cordon tham gia màn hát karaoke trên xe hơi Carpool Karaoke trong chương trình The Late Late Show.