Làm thế nào khi người đàn ông không thể hoàn thành “cuộc chơi”? Vấn đề này sẽ được thảo luận trong phần hỏi đáp sau đây trên website She Knows.

{keywords}
Ảnh minh họa: internet

Câu hỏi:

Vợ chồng tôi cưới nhau đã nhiều năm và chúng tôi “giao ban” đều đặn. Nhưng thỉnh thoảng tôi thấy anh ấy gặp khó khăn, thậm chí không thể “về đích”, khiến tôi có cảm giác buồn và hụt hẫng. Tôi muốn biết điều gì đang xảy ra với anh ấy, xin chuyên gia giúp tôi.

Trả lời:

Đây là một trường hợp không thuộc dạng hiếm gặp và cũng không phải vô phương cứu chữa nên bạn đừng quá lo lắng.

Nếu người đàn ông của bạn gặp khó khăn khi đến đỉnh thì có nhiều nguyên nhân: Đối tác của bạn có thể đang thả hồn về phương nào khi “nhập cuộc” với bạn. Có thể anh ấy đang phân tâm hoặc bị căng thẳng vì công việc hay những vấn đề khác của cuộc sống. Cũng có thể anh ấy có cảm giác thiếu tự tin với việc làm cho người bạn đời của mình được thỏa mãn khi ở trên giường. Nếu bạn nghĩ đây là lý do, hãy trao đổi với anh ấy trước khi lâm trận về những cách thức thư giãn. Sự hiểu biết lẫn nhau không bao giờ thừa, đặc biệt trong tình cảnh này.

Một lý do nghiêm trọng hơn có thể khiến anh ấy không thể “hát khúc khải hoàn” là “xuất tinh chậm”. Trong trường hợp này, một người đàn ông có thể không gặp khó khăn trong lúc xuất phát, nhưng duy trì trạng thái này và đạt đỉnh là cực kỳ khó khăn và có phản ứng như bị hụt hơi. Vấn đề này liên quan đến một số yếu tố như: bệnh tiểu đường, thương tổn thần kinh, bệnh tuyến tiền liệt, cũng như thói quen uống rượu và hút thuốc. Trong trường hợp này, bạn nên thuyết phục ông xã gặp bác sĩ để tìm giải pháp xử lý.

(Theo Phunuonline)