- Người được cho là cầm đầu vụ lật ghế HLV Argentina - Javier Mascherano khẳng định, mối quan hệ giữa anh và ông Sampaoli vẫn bình thường.

Ngay sau thất bại thảm hại 0-3 trước Croatia, có tin các cầu thủ Argentina đã nhóm họp yêu cầu sa thải HLV Sampaoli và tự họ sẽ quyết định đội hình ra sân trận cuối với Nigeria.

{keywords}
Mascherano khẳng định, mối quan hệ giữa các cầu thủ và HLV Sampaoli vẫn bình thường

Tuy nhiên, xuất hiện trong buổi họp báo hôm qua, tiền vệ kỳ cựu Mascherano thừa nhận: "Mối quan hệ giữa toàn đội và HLV Sampaoli vẫn hết sức bình thường.

Nếu chúng tôi cảm thấy không thoải mái, cần nêu ý kiến, nâng cao quan điểm. Nếu không tất cả sẽ bị coi là kẻ giả tạo.

Không hành động thì có thể gây hại cho đội bóng. Bởi vậy, các cầu thủ cần phải tìm kiếm lợi ích chung, vì tập thể chứ không để những cá nhân có quyết định riêng rẽ.

Argentina đã chơi không tốt và chúng tôi chịu trách nhiệm về kết quả này. Bản thân tôi sẽ không hồi đáp về những việc người khác làm."

Cầu thủ đang chơi bóng tại Trung Quốc cũng cho biết, ở cuộc họp với HLV Sampaoli và quan chức LĐBĐ Argentina, nhiều cầu thủ đã đưa ra quan điểm của mình.

{keywords}
Các thành viên Argentina tập luyện chuẩn bị cho cuộc đấu Nigeria

"Trong cuộc gặp, chúng tôi nói nhiều về bóng đá. Tất cả muốn những điều tích cực. Có rất nhiều người kinh nghiệm tham dự, các chuyên gia cũng cần lời khuyên từ cầu thủ, vì đây mới là người quyết định trận đấu trên sân.

HLV trưởng là người cung cấp cho chúng tôi công cụ để bản thân thấy được sự thoải mái trên sân. Tuy nhiên, bạn cần bày tỏ, giống như những gì xảy ra ở Barca."

Trước mắt, trận cuối vòng bảng, Sampaoli vẫn tại vị. Mặc dù vậy, chuyện ông có phải là người quyết định đội hình ra sân cũng như chiến thuật thi đấu vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

* Anh Tuấn

Chuyên gia chọn kèo Bồ Đào Nha vs Iran: Bồ ăn đẹp

Chuyên gia chọn kèo Bồ Đào Nha vs Iran: Bồ ăn đẹp

Ronaldo được dự báo tiếp tục lập công và Bồ Đào Nha ca khúc khải hoàn. Không chuyên gia nào cược Iran thắng đêm nay, lượt cuối bảng B lúc 1h00 ngày 26/6.

Đừng đùa, Đức vẫn có thể bị loại sớm World Cup 2018

Đừng đùa, Đức vẫn có thể bị loại sớm World Cup 2018

Thắng nghẹt thở Thụy Điển 2-1, tuyển Đức đã chiếm vị trí nhì bảng từ chính đối thủ sau 2 lượt trận. Nhưng thầy trò Joachim Loew vẫn có khả năng bị loại...

Kèo thơm Ai Cập vs Saudi Arabia: Chốt mạnh "kèo trên"

Kèo thơm Ai Cập vs Saudi Arabia: Chốt mạnh "kèo trên"

Dù Salah có thi đấu hay không, Ai Cập vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Saudi Arabia trong cuộc đối đầu cuối cùng ở bảng A World Cup 2018.