1 ngày sau khi thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt, nữ diễn viên Marion Cotillard - người bị cho là kẻ thứ 3 đã chính thức lên tiếng.

Cách đây vài giờ, nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard đã chính thức lên tiếng trên tài khoản Instagram cá nhân. Người đẹp 40 tuổi bị đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đẹp nhất Hollywood chỉ vì cô đã có một cuộc tình nóng bỏng trên màn ảnh với Brad Pitt trong bộ phim Allied (Liên minh sát thủ).

{keywords}
Dòng chia sẻ của Marion

Trước tin đồn ác ý về việc cô đang mang thai với Brad Pitt, nữ diễn viên từng đoạt Oscar khẳng định đứa con thứ 2 cô đang mang trong mình là con của đạo diễn Guillaume Canet. Cô cũng đồng thời gửi lời chúc an lành tới cả Brad Pitt và Angelina Jolie.

"Đây là chia sẻ đầu tiên và duy nhất của tôi về chuyện này. Dù tôi không quan tâm đến các bình luận ác ý về mình nhưng vì nó ảnh hưởng đến những người tôi yêu thương nên tôi buộc phải lên tiếng", Marion Cotillard viết dưới bức ảnh đầy ẩn ý đăng trên Instagram.

{keywords}{keywords}

Cotillard và Canet từng tham gia phim Love Me If You Dare (2003) và bắt đầu hẹn hò từ năm 2007.

 

Cô viết tiếp: "Nhiều năm trước, tôi đã gặp người đàn ông của đời mình, là cha của con trai tôi cũng như đứa trẻ tôi đang mang trong bụng. Anh ấy là tình yêu của tôi, người bạn tuyệt nhất của tôi và cũng là người duy nhất tôi cần".

Nữ diễn viên cũng không quên dành lời nhắn nhủ cho Brangelina: "Tôi chúc Angelina và Brad, hai người tôi vô cùng tôn trọng, sẽ tìm thấy sự bình yên trong tình huống khó khăn này".

Trước đó, một nguồn tin thân thiết chia sẻ trên tờ People rằng Marion Cotillard 'không liên quan' đến cuộc chia tay của cặp đôi vàng Hollywood.  

{keywords}
Marion và Brad trong bộ phim sắp chiếu khiến họ dính nghi án 'phim giả tình thật'

Linh Anh