Xem video:

Sáng ngày 23/8, một chiếc Rolls-Royce Phantom bị đánh cắp ở Los Angeles, Mỹ. Chủ sở hữu đã theo dõi được chiếc xe bằng định vị từ xa và thông báo cho Đội tuần tra đường cao tốc California để tiến hành truy đuổi.

Kênh truyền hình ABC7 đưa tin Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) sau đó đã tham gia truy đuổi, nhưng do cách lái xe khôn ngoan xen lẫn liều lĩnh của tên trộm khiến cảnh sát lo ngại rằng một cuộc rượt đuổi tốc độ cao có thể dẫn đến thương tích cho những người dân vô tội.

Các đội truy bắt trên mặt đất vì thế đã để mất dấu tên trộm, nhưng ngay sau đó, chiếc Rolls-Royce Phantom vẫn trong tầm kiểm soát của trực thăng. 

Đoạn phim cho thấy tên trộm lái chiếc Rolls-Royce luồn lách, vượt qua tình trạng tắc nghẽn trên đường cao tốc. Hắn rẽ vào những con đường nhỏ, lách qua các góc cua dù chiếc Phantom không hề nhỏ bé. 

Đáng chú ý, tên trộm sau đó đã biến mất khỏi tầm nhìn của trực thăng khi lái đi vào một bãi đậu xe gần khách sạn LA Grand. Máy bay trực thăng không thể theo dõi tiếp chuyển động của chiếc xe nghi phạm, và đành bỏ cuộc.

Điều kỳ lạ là cảnh sát không chỉ mất dấu tên trộm mà cả chiếc siêu sang Rolls-Royce Phantom cũng không còn tín hiệu của định vị. 

Theo Carcoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!