Xem video:

Một đoạn video từ camera an ninh đã ghi lại cảnh chiếc ô tô Toyota Corolla màu đỏ điên cuồng đâm vào nhóm sĩ quan cảnh sát ở Toronto, Canada.

Chiếc xe được cho là bị đánh cắp bởi một cô gái 17 tuổi và một cậu bé 15 tuổi. 

Vụ việc xảy ra trên giao lộ Jameson Avenue và King Street West. Ba sĩ quan cảnh sát đi xe đạp đã phát hiện ra chiếc xe bị đánh cắp đang chờ đèn đỏ. Nhưng khi họ đến gần đã bị các nghi phạm lái xe đâm trúng và bỏ chạy. Cú tông mạnh đã khiến nam sĩ quan đi xe đạp ngã văng xuống đường.

Nam cảnh sát bị đâm đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương, rất may không nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát sau đó đã tìm thấy chiếc xe Toyota bị bỏ lại trên trên giao lộ giữa Lansdowne và Queen Street West.

Chỉ hai ngày sau, cảnh sát đã bắt giữ một cô gái 17 tuổi và một nam thanh niên 15 tuổi. Cả hai nghi phạm đều bị buộc 8 tội nghiêm trọng bao gồm lái xe nguy hiểm, tấn công bằng vũ khí, trộm cắp, bỏ trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn...

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!