Cả 2 đội đều đang gặp khó khăn sau khi trắng tay ngày ra quân. Nếu Sư tử Cameroon bị Thụy Sĩ khuất phục thì Serbia thua trước ứng viên mạnh của giải đấu – Brazil, với tỷ số 0-2.

Sẽ không có chỗ cho bất kỳ sai lầm nào, với cả Cameroon và Serbia. Đại diện châu Âu bước vào giải đấu với những chiến thắng đậm và giờ là lúc họ cần phải cho thấy khả năng ghi bàn trên đất Qatar.

Serbia được cược từ hòa đến thắng Cameroon

Cameroon vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại World Cup kể từ năm 2002 sau 8 trận thua liên tiếp, tức chỉ còn kém kỷ lục không mong muốn của Mexico đúng… 1 trận.

Mặc dù về thứ 3 ở Cúp bóng đá châu Phi năm nay, nhưng Cameroon chật vật đi tìm phong độ kể từ đó, chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất.

Với Serbia, họ hiện cũng để thua 8/10 trận đấu ở World Cup, nhiều nhất so với bất kỳ đại diễn châu Âu nào.

Trong quá khứ, 2 đội mới chỉ gặp nhau 1 lần vào 2010 và phần thắng thuộc về Serbia.

Sports Mole đánh giá, sau khi đụng phải ‘núi cao’ Brazil, Serbia có thể trở lại là chính mình bằng cách ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trước các đối thủ yếu hơn.

Trong khi hàng thủ Cameroon hiếm khi để thủng lưới nhiều, nhưng đòi hỏi họ phải đẩy nhanh tốc độ cho mục tiêu 3 điểm. Dự đoán, Cameroon 1-2 Serbia. Còn Khelnow cược Serbia thắng 1-0.

Thế nhưng, chuyên gia BBC, Chris Sutton thì nghĩ Cameroon vs Serbia sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Ông cho rằng, Serbia không đủ sức mạnh và sự khôn ngoan để giành 3 điểm trước Sư tử châu Phi.

Đội hình dự kiến:

Cameroon: Onana; Fai, N'Koulou, Castelletto, Tolo; Anguissa, Ondoua, Hongla; Mbeumo, Choupo-Moting, Toko Ekambi

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Mladenovic; Tadic; Vlahovic, Mitrovic