Lựa chọn thức ăn giàu dinh dưỡng, phù hợp với thể trạng cũng là cách yêu thương và bảo vệ sức khỏe cho cún cưng 

Đại diện nhà sản xuất - Công ty CP Vietnovo Vietnam cho biết, thức ăn Keos+ ứng dụng công nghệ Natural Shield. Công nghệ này được phát triển từ thảo dược thiên nhiên, mang đến khả năng chống oxy hóa cho cơ thể thú cưng.

Không chỉ tạo ra những bữa ăn ngon, công nghệ Natural Shield còn tận dụng tối đa dưỡng chất thiên nhiên để tạo nên “lá chắn” cho hệ đề kháng, hỗ trợ giúp thú cưng chống lại bệnh tật và có thể tận hưởng cuộc sống lâu dài, khỏe mạnh.

 Ông Mathieu Laisuss - Giám đốc phát triển Kỹ thuật và Công nghệ Công ty CP Vietnovo Vietnam trình bày về công nghệ Natural Shield trong thức ăn thú cưng Keos+

Thức ăn Keos+ hỗ trợ tiêu hóa là dòng sản phẩm có công thức đặc biệt, dành cho các chú chó cần cải thiện nâng cao sức khỏe đường tiêu hóa. Sản phẩm có chứa gạo và lượng lớn thịt cừu, tạo cảm giác ngon miệng, dễ tiêu cho thú cưng.

 Trải nghiệm sản phẩm Keos+ hỗ trợ tiêu hóa cho chó cưng tại cửa hàng

Bên cạnh thức ăn Keos+ hỗ trợ tiêu hóa, nhà sản xuất còn ra mắt sản phẩm Keos+ giàu năng lượng vị thịt gà và cừu, thích hợp cho các giống chó năng động, cần nhiều năng lượng. Glucosamine và chondroitin tự nhiên có trong sản phẩm này hỗ trợ duy trì sức khỏe xương khớp, dẫn xuất L-Carnitine giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, gia tăng sức mạnh cơ bắp cho cún.

Đặc biệt, cả 2 sản phẩm trên đều có thành phần protein, chất xơ và prebiotics nhằm hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hoá, cân bằng vi khuẩn đường ruột, từ đó tạo ra chất lượng phân tốt hơn. 

Bên cạnh có đa dạng sản phẩm chuyên biệt cho chó, thương hiệu thức ăn thú cưng Keos cũng được yêu thích với thiết kế bao bì bắt mắt, sử dụng hình minh hoạ chó, mèo có biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh và thân thiện, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Đại diện thương hiệu Keos bày tỏ: “Thức ăn Keo+ là lựa chọn tiện lợi, giàu dinh dưỡng, giúp chó cưng không chỉ khỏe mạnh toàn diện. Những người nuôi thú cưng hãy luôn lắng nghe, quan tâm đến nhu cầu và trạng thái sức khỏe của những chú cún, đồng thời cung cấp cho chúng một môi trường sống an toàn, ấm cúng và hạnh phúc”.

(Nguồn: Công ty CP Vietnovo Vietnam)