"Cho đến nay, đây là sự khởi đầu thực sự tốt", Harry Kane mỉm cười khi trận đấu ở vòng 5 Bundesliga trên sân Allianz Arena kết thúc.

Sau khi bùng nổ giúp Bayern Munich thắng MU 4-3 tại Champions League, đội trưởng đội tuyển Anh ghi hat-trick làm nên chiến thắng 7-0 trong cuộc tiếp đón Buchom ở Bundesliga.

Kane phấn khởi: "Tôi nghĩ chúng tôi vừa có một trận đấu thực sự hay, không chỉ tôi mà cả toàn đội".

Bayern Munich có những chuyển biến tích cực trong trận đấu này để chiếm ngôi đầu bảng.

Harry Kane có hat-trick đầu tiên ở Đức

"Chúng tôi thực sự đã khởi sắc về mặt tinh thần", Kane tiếp tục. "Những trận đấu này đều khó khăn, nhưng chúng tôi khiến chúng trông trở nên dễ dàng.

Tôi rất hào hứng và yêu thích từng phút giây ở đây cùng đội bóng, CLB và người hâm mộ".

Việc không ngừng ghi bàn khiến Kane ngất ngây: "Ghi hat-trick trên sân nhà là một cảm giác đặc biệt. Tôi đã nhận bóng và cũng nhận được chữ ký của đồng đội.

Đó là một kỷ vật đẹp để lưu giữ và ghi nhớ trong ngày đặc biệt này".

Ở Allianz Arena, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 giúp Kane cân bằng kỷ lục ghi bàn cho Bayern trong 5 trận đầu tiên ở Bundesliga. Sau đó, anh có các bàn 5-0 và 7-0.

Chưa có cầu thủ nào ghi được 7 bàn thắng trong 5 trận đầu tiên cho Bayern Munich ở giải đấu hàng đầu bóng đá Đức.

Kỷ lục cũ là 5 bàn trong 5 trận đầu tiên do 3 cầu thủ nắm giữ: Gerd Muller (1965), Miroslav Klose (2007) và Mario Mandzukic (2012).

Nhiều kỷ lục được Harry Kane thiết lập trong chiến thắng 7-0 của Bayern Munich

"Tôi rất vui vì có thể giúp đội đạt được mục tiêu của mình. Tôi cảm thấy thoải mái và ngày càng hiểu rõ hơn về đội. Tôi hy vọng có thêm vài bàn thắng nữa", Kane nói về kỷ lục.

Như vậy, Kane tham gia vào 10 bàn thắng sau 5 trận (gồm 3 kiến tạo), lập kỷ lục mới về sự khởi đầu trong lịch sử Bundesliga.

Trước đây, chỉ có Erling Haaland đạt thành tích tốt nhất khi tham gia vào 8 bàn thắng sau 5 trận ở Bundesliga với Dortmund.

Vòng tới (23h30 ngày 30/9), Bayern Munich làm khách của RB Leipzig. Kane và các đồng đội quyết chiến thắng để đòi món nợ thua chung kết cúp quốc gia Đức.

Cầu thủ Anh ghi hat-trick tại Bundesliga

- Kevin Keegan (Tháng 12/1978)

- Tony Woodcock (5/1980)

- Tony Woodcock (5/1982)

- Jadon Sancho (5/2020)

- Harry Kane (9/2023)