Ngày - Giờ Cặp đấu Trực tiếp
UEFA CHAMPIONS LEAGUE 2022/23 – VÒNG 1/8
22/02 - 03:00 Liverpool 2-5 Real Madrid FPT Play
Frankfurt 0-2 Napoli FPT Play

Trên sân Anfield, Liverpool và Real Madrid đã tạo ra màn rượt đuổi siêu hấp dẫn với 4 bàn thắng được chia đều cho hai đội tính đến hết hiệp một.

Nunez là người mở tỉ số cho chủ nhà với pha đánh gót điệu nghệ từ đường kiến tạo của Salah ngay ở phút thứ 4. 10 phút sau, thủ thành Courtois mắc sai lầm để tiền đạo người Ai Cập nhân đôi cách biệt cho The Kop.

Vinicius lập cú đúp trong hiệp 1

Real đã vùng lên mạnh mẽ với 2 bàn gỡ liên tiếp. Phút 21, Vinicius cứa lòng tuyệt đẹp ở phút 21, trước khi tận dụng sai lầm của thủ thành đồng hương Alisson để hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phú 36.

Ngay đầu hiệp hai, CLB đến từ La Liga vượt lên dẫn trước. Modric sút phạt đầy ý đồ để Eder Militao băng vào đánh đầu cận thành tung lưới Liverpool lần thứ 3.

Phút 56, Rodrygo và Benzema phối hợp như chỗ không người trước khi tiền đạo người Pháp dứt điểm đưa bóng chạm chân Joe Gomez làm đổi hướng khiến Alisson trở tay không kịp.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 68, Benzema hoàn tất cúp đúp cho riêng mình sau một pha phản công thần tốc của Real. 

Trong khi đó, ở cặp đấu cùng giờ. Napoli chơi áp đảo trên sân của Eintracht Frankfurt. Dù Kvaratskhelia đá hỏng phạt đền ở phút 36 nhưng đến phút 40 Osimhen đưa đội khách vượt lên dẫn trước 1-0.

Phút 65, Di Lorenzo ấn định chiến thắng 2-0 cho đội đang dẫn đầu bảng Serie A 2022-23.