Vừa qua, một khách hàng ở Anh đã gây chú ý khi “đăng đàn” tố đại lý Tesla giao cho mình một chiếc xe đầy vết xước và bụi bẩn dù anh đặt mua mới.

Trong đoạn video được ghi lại, dễ nhận thấy chiếc Tesla mới mua của khách hàng này bám đầy bụi ở bên ngoài. Thậm chí, chủ xe còn tiện tay vẽ chữ V lên kính sau để cho người xem thấy chiếc xe bẩn như thế nào.

Chưa kể, bánh xe và thân xe của chiếc Tesla này còn có nhiều vết xước khá lớn, “Đây là những điều đáng thất vọng khi bạn nhận chiếc Tesla mới”, vị khách này chia sẻ.

Những vết xước xuất hiện xung quanh thân xe (Ảnh: The Sun)

Đoạn video ngay lập tức thu hút được hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều người tỏ ra thất vọng trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đại lý Tesla khi giao một chiếc xe như vậy cho khách hàng. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng việc chiếc Tesla bị bẩn có thể là do đường xá xung quanh quá bụi bặm.

Chiếc xe bẩn đến nỗi chủ xe có thể vẽ lên kính (Ảnh: The Sun)

Đáp trả lại bình luận này, chủ xe cho hay chiếc xe được chuyển đến nhà anh trong một ngày đẹp trời và showroom của Tesla chỉ cách đó 1 giờ di chuyển. Chính vì thế, thật khó hiểu khi nói rằng chiếc xe vô tình bị bẩn khi được vận chuyển đến nhà khách hàng.

Vết xước trên bánh xe (Ảnh: The Sun)

Vị khách đã liên hệ với đại lý xe Tesla nhưng chưa nhận được bất kỳ lời giải thích nào.

Đây không phải là lần đầu tiên khách hàng bức xúc về xe Tesla. Cách đây không lâu, một khách hàng ở Anh đã tuyên bố chiếc Tesla Model S “giống như được chế tạo bởi một nhóm người trẻ mới biết lái xe” sau khi đặt mua. Người khách này đã hối hận vì mua chiếc xe sau khi phát hiện ra một số vấn đề về chất lượng không như mong đợi.

Minh Nhật (Theo The Sun)