Vị khách hàng đã kể câu chuyện của mình về việc anh đưa chiếc xe điện Mercedes-Benz EQA-250 đến một đại lý chính hãng ở Melbourne (Anh) để bảo dưỡng. 

Nhưng anh ấy đã bị "sốc" sau khi cầm hoá đơn phát hiện mình bị tính phí 232 bảng Anh (khoảng 6,8 triệu đồng) cho một lần thay dầu động cơ và bộ lọc. Trong khi đó, chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện vốn không cần thay dầu động cơ hoặc bộ lọc vì nó không có động cơ đốt trong.

Chiếc xe điện Mercedes -Benz EQA 250. 

Nam khách hàng cho biết, anh vốn đã dự đoán trước chi phí bảo dưỡng xe sẽ khá lớn, vì giá dịch vụ được hãng niêm yết sẵn. 

Anh nói: "Tôi nghĩ rằng tôi nên xem nhanh hóa đơn để biết các khoản phí 371,50 bảng Anh gồm làm những gì? Để thực hiện thay dầu động cơ và bộ lọc. Vấn đề là, chiếc xe này chạy hoàn toàn bằng điện. Họ buộc tôi phải thay dầu và lọc trên một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện. Nó chắc hẳn không phải xe hybrid - mà chạy hoàn toàn bằng điện". 

 Khách hàng đăng tải chi tiết hóa đơn phí dịch vụ. 

Video chia sẻ của nam khách hàng trên trang cá nhân sau đó đã thu hút hơn 40.000 lượt xem - và hầu hết người dùng mạng xã hội khá bất ngờ và họ cũng bình luận trêu đùa về tình huống này.

Một người dùng tiktok bình luận: "Đó là cái giá bạn phải trả khi muốn lái một chiếc Mercedes."

Một tài khoản mạng khác cũng bình luận: "Chắc là họ đã bơm không khí cao cấp vào lốp xe".

Theo Thesun

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!