Với dịch vụ mới này, chủ tài khoản có thể chủ động đặt biệt danh tài khoản sử dụng để chuyển/nhận tiền mà không cần số tài khoản.

Dịch vụ độc đáo

Alias là tên giao dịch tương đương số tài khoản, có thể được sử dụng thay số tài khoản thanh toán để thực hiện giao dịch chuyển/nhận tiền trên Internet Banking/Mobile Banking, các chi nhánh, phòng giao dịch thuộc hệ thống VietinBank và các ngân hàng khác.

Với dịch vụ đặt Alias cho tài khoản, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự khác biệt bằng cách đặt tên cho tài khoản của mình theo tên gọi cá nhân, biệt danh, phong thủy, số điện thoại… với số lượng từ 4 đến 20 ký tự, ví dụ như: THUYLE, LE6868, LE0912345678…

Đối với khách hàng cá nhân trẻ trung, năng động hay các facebooker, tiktoker, hot streamer… thì dịch vụ đặt Alias cho tài khoản là giải pháp số để thể hiện cá tính, phong cách, bản sắc và thương hiệu của riêng mình. Việc giao dịch trở nên dễ dàng hơn, bởi các số tài khoản khó nhớ đã có thể thay thế bằng những biệt danh đáng yêu, dễ gọi như: LINHXINH, THUYCUTE, HANHKEONGOT…

Với các chủ shop, lựa chọn Alias theo tên shop (NANASHOP, HANGHIEUSHOP, PHONGTHUYPHATTAI…) là cách hiệu quả để tạo uy tín, khẳng định chất riêng, “đánh bóng” thương hiệu cho shop của mình. Khách hàng chỉ cần nhớ tên shop/chuyển tiền tên shop một cách nhanh chóng, dễ dàng, tránh gặp rủi ro thanh toán do nhập sai thông tin số tài khoản.

{keywords}
 

Thao tác dễ dàng, đơn giản

Đặc biệt, các thao tác để sử dụng dịch vụ đặt Alias cho tài khoản hoàn toàn online. Chỉ trong vài phút, khách hàng có thể đặt tên tài khoản ngay trên điện thoại thông minh với VietinBank iPAY Mobile. 

Không chỉ có thêm tài khoản bằng tên cực chất chỉ bằng vài thao tác đơn giản, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về phí sử dụng dịch vụ, giảm phí lên đến 100%. Lựa chọn dịch vụ đặt Alias cho tài khoản, khách hàng có thể linh hoạt chọn 1 trong 2 hình thức trả phí bao gồm trả phí 1 lần (sử dụng trọn đời mà không cần phải băn khoăn về phí duy trì hằng tháng) hoặc trả phí duy trì hằng tháng. Đối với khách hàng lựa chọn trả phí duy trì hằng tháng, khách hàng sẽ được miễn phí duy trì khi đảm bảo số dư bình quân quy định đối với từng định dạng Alias cụ thể.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trên thị trường cung cấp dịch vụ này, VietinBank hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khách hàng có nhu cầu đặt Alias xem hướng dẫn tại https://www.vietinbank.vn/ls/HDSD-ALIAS.pdf

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Thúy Ngà