Hội nghị và Triển lãm trực tuyến Thế giới số 2020 là sự kiện thường niên của Liên minh Viễn thông Quốc tế ITU. Năm nay,  do đại dịch Covid-19, lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Make in Viet Nam tại địa chỉ https://digitalworld2020.vn  

{keywords}
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại lễ khai mạc Hội nghị và Triển lãm trực tuyến Thế giới số 2020

IDW 2020 diễn ra trong 3 ngày từ 20-22/10 do Bộ Thông tin và Truyền thông (MIC) Việt Nam và Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), cơ quan chuyên trách của Liên hợp quốc về công nghệ thông tin và truyền thông đồng tổ chức.

{keywords}
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu khai mạc Hội nghị và Triển lãm trực tuyến Thế giới số 2020

Sự kiện bao gồm Hội nghị Bộ trưởng các nước thành viên ITU (Ministerial Roundtables), các hội thảo chuyên đề (Forum Sessions) gắn với việc phát triển thế giới số, triển lãm trực tuyến (Virtual Exhibition) với các gian hàng quốc gia của các nước và gian trưng bày của các tập đoàn hàng đầu thế giới.

{keywords}
Các đại biểu quốc tế tham dự lễ khai mạc ITU Virtual Digital World 2020 với chủ đề “Cùng nhau xây dựng thế giới số". 

Với chủ đề "Cùng nhau xây dựng thế giới số", sự kiện sẽ mang đến trải nghiệm ảo giúp khám phá sự chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện trong khu vực và toàn cầu. Hội nghị tập trung vào các vấn đề chính liên quan đến sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số ở thời điểm hiện tại và tương lai.

{keywords}
Lễ khai mạc Hội nghị và Triển lãm trực tuyến Thế giới số 2020 thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều cơ quan truyền thông trong và ngoài nước. Ảnh: Lê Anh Dũng. 

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}
Hội nghị trực tuyến Thế giới số 2020 thu hút sự tham gia của các bộ trưởng và thứ trưởng về lĩnh vực ICT của hơn 50 quốc gia trên thế giới.
{keywords}
Các đại biểu bấm nút chính thức khai mạc Hội nghị và Triển lãm trực tuyến Thế giới số 2020

VietNamNet

Ảnh: Lê Anh Dũng

Khách tham quan sẽ được trải nghiệm những gì tại ITU Virtual Digital World 2020?

Khách tham quan sẽ được trải nghiệm những gì tại ITU Virtual Digital World 2020?

Chỉ còn ít ngày nữa, ITU Digital World 2020 sẽ được chính thức khai mạc với chương trình ba ngày triển lãm và hội nghị trực tuyến cấp Bộ trưởng với sự tham gia của hơn 50 quốc gia, diễn ra từ ngày 20 - 22/10/2020.