Wellness resort đẳng cấp thế giới đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Wellness resort này là sự kết hợp giữa “thành tố Spa” chuyên sâu cho thẩm mỹ, sắc đẹp và “trung tâm chăm sóc sức khỏe” chuyên sâu các liệu pháp điều trị y tế giúp ngăn ngừa sớm các dấu hiệu bệnh tật để có nền tảng sức khỏe, tinh thần tốt, ứng dụng cả liệu pháp thiên nhiên từ cơ bản đến độc bản và công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới để mang đến liệu trình toàn diện trong cùng một điểm đến. Điều này được minh chứng rõ nét qua 5 nền tảng dịch vụ lần đầu được ứng dụng tại Việt Nam mà Goco Spa đã dày công nghiên cứu.

Nền tảng Điều trị và ngăn ngừa - Ứng dụng công nghệ cao để chăm sóc sức khỏe toàn diện

Bước đầu tiên trong hệ dịch vụ mà Goco Spa cung cấp tại Hồ Tràm là dịch vụ Điều trị và ngăn ngừa bằng công nghệ cao qua phương pháp chẩn đoán không xâm lấn, cũng là điểm vượt trội của Goco Spa. Dịch vụ này cung cấp liệu trình Hi- Tech Face, Hi-Tech Body, chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị công nghệ cao, chăm sóc sức khỏe tích hợp. 

Goco Spa là sự kết hợp giữa liệu trình công nghệ hiện đại bậc nhất với các liệu pháp thiên nhiên

Nền tảng phục hồi và bảo vệ - Sự kết hợp giữa liệu pháp thiên nhiên và đổi mới

Trong khi đó, gói nền tảng “Phục hồi và bảo vệ” lại tuyển chọn cẩn thận các liệu pháp kết hợp giữa đổi mới và truyền thống để phục hồi và bảo vệ tâm trí và thể chất, bao gồm việc sử dụng các liệu pháp cổ điển thường thấy như massage, đắp mặt nạ, chườm, lột và tẩy tế bào chết, đến liệu pháp mở rộng toàn diện (gồm lưu dẫn bạch huyết, shishatu, giác hơi). Đặc biệt, nền tảng này còn tạo ra đột phá nhờ ứng dụng nguyên lý năng lượng qua liệu trình masgae cân bằng luân xa kinh lạc, phục hồi năng lượng từ vũ trụ, từ trường trị liệu để phục hồi từ sâu bên trong cơ thể.

Nền tảng di chuyển và tái tạo năng lượng - khuyến khích lối sống lành mạnh thông qua chuỗi vận động

Thế mạnh lớn nhất của chuỗi vận động tại đây là hệ cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên bãi biển nguyên sơ được CNN bình chọn đẹp nhất hành tinh, kết hợp đa dạng hoạt động trong nhà, ngoài trời theo bài học riêng áp dụng cho từng cá nhân như yoga và thiền, chèo thuyền và hoạt động trên biển, gym… Đặc biệt, nền tảng vận động còn có ứng dụng công nghệ thực tế ảo và tích hợp studio cung cấp các buổi tập luyện thể chất và tinh thần như thiền, yoga, khí công, khiêu vũ, HIIT, piloxing, Barre…

 Vận động và sống wellness tại top bãi biển đẹp nhất hành tinh là đặc quyền dành cho giới tinh hoa

Nền tảng cân bằng và tái tập trung - Liệu pháp chuyên sâu cho cảm xúc

Cơ thể khỏe mạnh được cấu thành từ lối sống lành mạnh, chăm sóc - ngăn ngừa, điều trị theo liệu trình và còn giữ được tinh thần cân bằng. Do đó, trong bộ dịch vụ wellness, không thể thiếu nền tảng cân bằng và tái tập trung - một dịch vụ chuyên sâu cho cảm xúc. Với nền tảng này, Goco Spa cung cấp liệu pháp âm thanh, thiền và pranayama có chuyên gia hướng dẫn riêng giúp tâm trí thanh tịnh.

Nền tảng nuôi dưỡng và tái tạo - thanh lọc từ sâu bên trong cơ thể qua ẩm thực

Mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện trọn bộ wellness toàn diện chuẩn quốc tế chính là nền tảng “nuôi dưỡng và tái tạo”. Thông qua hai khu vực ẩm thực Wellness café và Le Petit Lounge, nguyên tắc dinh dưỡng để có một cơ thể thanh lọc, đào thải độc tố từ sâu bên trong được Goco Spa áp dụng cho cả đồ ăn và thức uống. Trong đó, đồ ăn sử dụng phương pháp nấu mềm như sous vide, hấp chậm... Đồ uống được pha chế từ các nguyên liệu tự nhiên như nước dừa, gừng, vỏ cam, nhân sâm Ấn Độ và ớt cayenne…

Liệu trình được cá nhân hóa với cơ sở 5 sao mang lại cảm xúc thăng hoa cho liệu trình wellness

Có thể thấy, những nền tảng dịch vụ mà Goco Spa cung cấp đã chạm tới tất cả các yếu tố sắc đẹp thẩm mỹ, sức khỏe tinh thần, sức khỏe thể chất, giúp khách hàng chủ động phòng ngừa để hướng tới cuộc sống “vắng bóng bệnh tật - mệt mỏi - căng thẳng, mang lại cuộc sống hạnh phúc viên mãn về cả thể chất, tinh thần hay sắc đẹp”. Tất cả đều do đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới thực hiện và được cá nhân hóa. 

Đây là lý do thuyết phục để Charm Resort Hồ Tràm khẳng định vị thế biểu tượng dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, là điểm đến thương hiệu - nơi được giới trung thượng lưu trong nước và quốc tế ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ wellness xa xỉ.

Doãn Phong