Nhìn lại một năm thành công 

Năm 2023, dù ngành du lịch vẫn chưa khôi phục sau dịch nhưng GTrip đã công bố phục vụ hàng ngàn lượt khách quốc tế.

Tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM vào tháng 9/2023, sản phẩm của GTrip nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan bởi sự đa dạng trong loại hình tour, các chuyến tham quan, nghỉ dưỡng trọn gói và các hoạt động gắn kết, sự kiện văn hóa thể thao. Đặc biệt, lịch trình hoàn toàn có thể linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng khi được thiết kế riêng cho các gia đình hay nhóm bạn bè 2-10 người.

Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 diễn ra vào tháng 4/2023, GTrip mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn, và thu hút khách tham quan bởi các gói sản phẩm phù hợp với thị hiếu, cũng như nhu cầu du lịch của từng nhóm đối tượng. 

anh 1.jpg
 GTrip tại Ngày hội Du lịch TP.HCM

Trước xu hướng du lịch M.I.C.E, GTrip nổi bật với đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7 cùng chương trình được thiết kế dựa trên mục tiêu của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm du lịch hoàn hảo. Năm 2023, GTrip đã có lượng khách hoàn thành chuyến đi M.I.C.E vượt xa chỉ tiêu được đề ra đầu năm.

Bên cạnh đó, GTrip còn tổ chức đa dạng loại hình tour như tour khám phá thiên nhiên, tour du lịch tâm linh và đặc biệt là tour riêng. Tour riêng với ưu điểm là sự linh hoạt của lịch trình và các điểm tham quan, đặc biệt phù hợp với cặp đôi, gia đình và hội nhóm. 

anh 2.jpg
Chương trình M.I.C.E của GTrip được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp

Trong hành trình phát triển, công ty GTrip không ngừng nỗ lực để mở rộng thị trường, kết nối với các đối tác lớn và uy tín tại Dubai, Ấn Độ, Sri Lanka và các quốc gia châu Phi như Ethiopia, Kenya, Uganda…

GTrip cũng là Nhà tài trợ Vàng của Hội nghị quốc gia BNI tại Sri Lanka diễn ra vào tháng 06/2023. Đây là sự kiện kết nối doanh nghiệp quy tụ hơn 500 chủ doanh nghiệp Sri Lanka và các thị trường khác. Trở thành Nhà tài trợ Vàng của Hội nghị, GTrip đã mở ra cánh cửa cho những cơ hội hợp tác lâu dài và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Kế hoạch bứt phá cho 2024

Trước thềm năm mới, GTrip đặt ra mục tiêu mở rộng thị trường và loại hình sản phẩm để có thể bùng nổ doanh số trong năm 2024. 

Theo kế hoạch, GTrip tiếp tục hoàn thiện và đưa vào hoạt động trọn gói sản phẩm tour du lịch đến Sri Lanka, Việt Nam, Kenya, Uganda, Ethiopia, Tanzania, Rwanda, Ấn Độ, Dubai, Ai Cập, Úc, New Zealand. Đây là các điểm đến hàng đầu trên toàn cầu và là xu hướng du lịch của các nước tiên tiến trên thế giới. 

Trong năm 2024, lãnh đạo công ty đã có những hoạch định mang tính chiến lược, với mục tiêu mở rộng kết nối toàn cầu, tạo ra các chuyến đi được bảo hộ trên khắp các châu lục trên thế giới, giúp khách hàng của GTrip có nhiều cơ hội trải nghiệm văn hóa và điểm đến hơn.

anh 3.jpg
Năm 2024, GTrip sẽ mở rộng thị trường và hợp tác với đối tác lớn để tổ chức thêm nhiều chuyến đi mới, đa dạng

Song song với kế hoạch mở rộng thị trường, GTrip cũng chủ trương thử nghiệm và cho ra mắt những loại hình du lịch mới lạ, độc đáo, kỳ vọng sẽ là xu hướng của những năm tới như: Tour cao cấp, Tour trăng mật; Tour tổ chức đám cưới tại nước ngoài. 

GTrip đặt ra mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ là khâu bứt phá trong kế hoạch phát triển năm 2024 của công ty. Để đạt được điều này, đội ngũ GTrip đã không ngừng nỗ lực, lắng nghe và hoàn thiện mỗi ngày. 

Song song đó, để tạo thêm nhiều cơ hội trải nghiệm du lịch cho khách hàng toàn cầu, GTrip đã có kế hoạch tung ra thị trường các chương trình khuyến mãi cực sốc cho dịp lễ cuối năm và các gói ưu đãi hấp dẫn cho năm 2024 theo từng giai đoạn. 

Năm 2024, công ty GTrip đã có kế hoạch trao tặng hàng loạt ưu đãi đặc biệt như tặng eSIM dung lượng lớn cho mỗi khách hàng, giảm ngay đến 15% giá tour và còn nhiều quà tặng mang tính ứng dụng cao khác. Đặc biệt, khách hàng đặt tour trong dịp lễ hội cuối năm nay và đầu năm sau sẽ được nhận về vô số ưu đãi lớn nhất năm. 

“Hy vọng những đổi mới sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của công ty trong ngành du lịch, đồng thời mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng”, đại diện GTrip chia sẻ.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline/Zalo: 0372752408 (quốc tế) 

WhatsApp: +65 9866 7202 (Singapore); +44 191 730 0179 (Anh) 

Email: support@gtrip.travel 

Trụ sở chính: 50 Raffles Place, Tầng 19, Singapore Land Tower, Singapore. 

Văn phòng đại diện 1: 20 Wenlock Road London N1 7GU, Vương quốc Anh. 

Văn phòng đại diện 2: Tầng 16, tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam.

Vĩnh Phú