Trong tập 20 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối 16/2, Mai Anh (Hương Giang) dù không phải là người yêu của Quân nhưng vẫn tìm đến tận khu du lịch chất vấn anh và ghen tuông khi thấy Hạnh (Quỳnh Kool) ở đó. Mai Anh đã không bỏ lỡ cơ hội xúc phạm Hạnh, cho rằng cô là người mạt hạng, chuyên mồi chài đàn ông và lấy hoàn cảnh của mình ra để kêu gọi lòng thương hại của người khác.

Ngay lập tức, Hạnh đáp trả lại với thái độ gay gắt: "Một người tử tế sẽ không tự cho mình thanh cao còn người khác là mạt hạng đâu. Và tôi cũng không muốn nhận miệt thị từ chị. Dù có thế nào tôi cũng không phải là kẻ gắp lửa bỏ tay người như chị". Hạnh nói đã đoán Mai Anh là người đứng sau vụ dựng chuyện cô mồi chài đồng nghiệp ở cơ quan nhưng Hạnh đã không làm đến cùng. "Nếu chị muốn anh Quân yêu chị, thì hãy tự đáng yêu lên thay vì dìm người khác xuống. Còn chuyện tình cảm của hai người tôi không liên quan". 

Trích đoạn này đăng tải trên Fanpage VTV Giải trí đã đạt gần 1 triệu lượt xem và thu hút nhiều bình luận từ người xem. Khán giả bày tỏ sự hả hê khi Hạnh đã có màn phản pháo Mai Anh cực gắt làm cho cô ta bẽ mặt và bàn luận không dứt về lối hành xử vô lý của Mai Anh khi tự cho mình quyền kiểm soát Quân dù không phải là người yêu của anh. Lời thoại của nhân vật Hạnh cũng nhận nhiều lời khen từ khán giả. 

Hạnh được lắm, mỗi lời nói đều đâm trúng vào tim Mai Anh; Thoại của Hạnh không chê được từ nào luôn, 10 điểm cho biên kịch phim này; Người yêu không phải mà lại như đánh ghen, đến bó tay Mai Anh; Nữ chính là phải như thế xem mới sướng.... là những bình luận của khán giả.

Hai diễn viên Quỳnh Kool và Hương Giang đều được nhận xét diễn quá đạt và hợp vai cùng với lời thoại và kịch bản hay đã tạo nên tình huống bùng nổ và cuốn hút cho bộ phim ở chặng cuối. 

Đừng làm mẹ cáu
chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc phát sóng. Với diễn biến hiện tại, khán giả dự đoán chắc chắn Mai Anh sẽ vào miền Nam làm việc. Quân - Hạnh và Happi sẽ về một nhà. Khôi và Vy rút lại đơn ly hôn vì vẫn còn tình cảm với nhau. 

Quỳnh An
Clip: VTV