Đừng làm mẹ cáu đã lên sóng tập 19 và đang tăng nhiệt từng ngày với diễn biến tình cảm thú vị liên quan đến hai cặp nhân vật chính là Quân (Nhan Phúc Vinh) - Hạnh (Quỳnh Kool) và Khôi (Bình An) - Vy (Quỳnh Lương).

Chỉ còn 5 tập nữa, Đừng làm mẹ cáu sẽ kết thúc phát sóng. Khán giả chờ đợi và dự đoán chắc chắn Quân và mẹ con Hạnh - Happi sẽ về một nhà còn Khôi và Vy sẽ không ly hôn, tiếp tục cùng nuôi dạy bé Voi. Tuy vậy, họ sẽ đến và quay về với nhau như thế nào thì vẫn còn là ẩn số. 

Sau gần nửa năm bấm máy, các diễn viên lần lượt chia tay đoàn phim trong những ngày qua. Cặp diễn viên chính Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool đã hoàn thành ngày quay cuối vào 10/2. Quỳnh Kool vừa chia sẻ bức ảnh hậu trường trong ngày này kèm cảm xúc buồn bã. 

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 tâm sự trong Chương trình gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023 rằng năm qua cô cảm thấy may mắn và biết ơn khi được nhận 2 vai chính khác hẳn nhau, từ Sơn Ca trong Gara hạnh phúc đến Hạnh trong Đừng làm mẹ cáu. Cả 2 vai diễn đều được khán giả đón nhận trong tổng thể những bộ phim mang đến cho khán giả những cảm xúc tích cực.

Khoảnh khắc vui ở hậu trường khi Quỳnh Kool lần đầu được làm mẹ trên phim. 

Quỳnh Kool chia sẻ với VietNamNet ngay sau ngày quay cuối của Đừng làm mẹ cáu: "Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý cho cảnh kết phim nhưng thú thực tôi vẫn chưa muốn thoát vai. Có lẽ vai diễn này khiến tôi lưu luyến, tiếc nuối. Tôi buồn và nhớ thương bộ phim, đặc biệt là vai Hạnh mà tôi rất tâm huyết". 

Nữ diễn viên nói cô đã chuẩn bị tâm lý trước ngày phim kết thúc gần 1 tháng. Ngày nào đến đoàn phim, nữ diễn viên cũng tận hưởng từng giây phút khi được làm Hạnh, được làm mẹ của Happi. "Đó là vai diễn mà tôi thật sự vẫn còn rất nhớ nhung và thương nhớ. Chắc sẽ phải mất thời gian để tôi quyết tâm thoát vai Hạnh", cô nói.

Quỳnh Kool và đạo diễn Vũ Minh Trí trong ngày đóng máy 'Đừng làm mẹ cáu'. 

Quỳnh Kool hé lộ, những diễn biến tập cuối phim sẽ nhẹ nhàng như cách bộ phim mang tới quý khán giả, "sẽ là cái kết đẹp cho tất cả các số phận". Quỳnh Kool tâm sự rằng tiếc vì phim kết thúc quá sớm. Tuy vậy, trước khi Hạnh và Happi thực sự chia tay màn ảnh, Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh cùng bé An Nhiên - vai Happi đã thực hiện một bộ ảnh để cảm ơn khán giả yêu mến Đừng làm mẹ cáu dự kiến sẽ được tung ra vào đúng ngày Valentine tới. 

Diễn viên Nguyệt Hằng trong vai bà nội Voi cũng đã nói lời chia tay vai diễn ở bối cảnh bãi biển cách đây 2 ngày. Trong cảnh quay cuối, Nguyệt Hằng mặc áo dài. Các fan đoán bà Vân tham gia tiệc cưới của Khôi - Vy cũng như Quân - Hạnh. Nữ diễn viên chia sẻ bà nội Voi là một vai diễn đầy ắp cảm xúc.

Diễn viên Nguyệt Hằng trong ngày quay cuối phim. 

"Cảm ơn khán giả đã dành cho bà nội Voi một cảm xúc tuyệt vời! Rất, rất cảm động vì Nguyệt Hằng thấy rằng sự đam mê công hiến của mình đã được khán giả hiểu, yêu quý và đón nhận! Đó cũng là động lực để các diễn viên nói chung và cá nhân Nguyệt Hằng nói riêng sẽ càng trân trọng hơn các vai diễn của mình, để cố gắng mang nhiều cảm xúc đến cho khán giả", chị viết trên trang cá nhân.

Tập 24 là tập cuối Đừng làm mẹ cáu, sẽ lên sóng VTV3 ngày 3/3 tới.