Được lên lịch ra rạp từ tháng 11/2022, song phải tháng 6/2023, người hâm mộ mới được xem The Flash. Đoạn trailer chính thức đầu tiên vừa được tung ra đã gây chú ý. 

Trong đoạn giới thiệu đầu tiên của The Flash, khán giả sẽ có cái nhìn sâu hơn vào lịch sử của Barry Allen, cũng như câu chuyện đầy xúc động của cậu và gia đình mình. Những ký ức về gia đình hạnh phúc vẫn còn vẹn nguyên trong trí nhớ vị siêu anh hùng giáp đỏ, dù giờ đây căn nhà ấm áp của anh chỉ còn lại dấu vết hoang tàn. 

Những điểm đáng chú ý trong đoạn giới thiệu đầu tiên của The Flash còn bao gồm việc xuất hiện song song hai Barry Allen trong cùng một khung hình, nhiều khả năng sẽ là thử thách đóng hai vai cho nam diễn viên Ezra Miller. Như một số thông tin rò rỉ trước đây cùng các hình ảnh từ sự kiện DC FanDome 2021, The Flash đón chào màn trở lại của siêu anh hùng Batman.  

Trước đây, cả Michael Keaton và Ben Affleck đều được xác nhận sẽ trở lại trong The Flash. Việc họ có hội ngộ hay không cũng là một điều khiến người hâm mộ chờ đợi. Tất nhiên, các sự kiện của Batman trong The Flash không liên quan tới loạt phim The Batman.

Ngay khi tung ra trailer đầu tiên, The Flash trở thành chủ đề tranh cãi lớn do Flash là tựa phim siêu anh hùng rất được chờ đợi và lý do quan trọng nằm ở nam diễn viên Ezra Miller. Trước đó do Ezra Miller đã dính một loạt bê bối đời tư khiến người hâm mộ phản ứng. Họ cho rằng tài tử 31 tuổi không phù hợp với vai siêu anh hùng Flash.

Tuy vậy, trailer mới tung ra cho thấy nhà sản xuất vẫn giữ Ezra Miller lại thay vì đổi diễn viên khác. Khán giả hiện chia rẽ thành 2 phe, một bên thể hiện sự hào hứng khi The Flash sắp ra rạp, một bên phản đối Ezra Miller vẫn đóng chính. 

The Flash sẽ ra rạp toàn cầu từ 16/6.

Quỳnh An