- 'Bom tấn' lớn nhất mùa hè sẽ đến các rạp Việt Nam từ ngày 24/4, thay vì 1/5 như dự kiến ban đầu.

 

{keywords}
Poster mới của phim

'The Avengers' (Biệt đội siêu anh hùng) quy tụ các siêu anh hùng của Marvel ra mắt mùa hè 2012 đã nhanh chóng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm với hơn 1,5 tỉ USD. Phải đợi đến 3 năm sau các fan của 'The Avengers' mới được gặp lại các siêu anh hùng trong phần 2 bom tấn này, dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ 1/5.

Tuy nhiên, Marvel đã dành cho thị trường Việt Nam 1 đặc cách khi phát hành 'Avengers 2' sớm hơn 7 ngày so với Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới. 'Avengers: Đế chế Ultron' sẽ khởi chiếu từ ngày 24/4, nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương và kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Đây cũng là bộ phim hứa hẹn phá vỡ kỷ lục phòng vé tại Việt Nam cũng như thế giới vào mùa hè này.

{keywords}

'Avengers: Đế chế Ultron' không những đưa người xem đến với cuộc phiêu lưu tiếp theo của biệt đội Avengers với Iron Man, Captain America, Thor... mà còn hé lộ nhiều bí ẩn từ quá khứ của họ cũng như giới thiệu những gương mặt mới tới biệt đội như chị em sinh đôi Scarlet Witch & Quicksilver, Black Panther và Vision.  

Robert Downey, Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Jeremy Renner sẽ tiếp tục trở lại trong phần này. Các phần tiếp theo của AvengersAvengers: Infinity War Part 1 Avengers: Infinity War Part 2 dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 5/2018 và tháng 5/2019.

Linh Anh