- Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền) vừa có văn bản công bố thông tin liên quan đến kết quả thanh tra thuế doanh nghiệp này trong các năm từ 2015 - 2017.

Thanh tra hàng loạt dự án của các ‘đại gia’ BĐS trong năm 2018

Anh trai Lý Hùng thâu tóm ông lớn nhà đất Bình Chánh

Cụ thể, ngày 27/11, Khang Điền đã gửi văn bản đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, thực hiện nghĩa vụ công bố thông tin của tổ chức niêm yết. Theo đó, ngày 26/11, công ty này đã nhận được Quyết định số 1907/QĐ-TCT, ngày 21/11, của Tổng Cục Thuế, về kết quả thanh tra thuế đối với Khang Điền, thời kỳ 2015, 2016, 2017, với tổng số tiền là hơn 4,2 tỷ đồng.

{keywords}
Khang Điền vừa có văn bản công bố kết quả thanh tra thuế 2015-2017

Khang Điền là một trong những doanh nghiệp bất động sản được biết đến nhiều với các dự án nhà thấp tầng theo mô hình compound (khu phức hợp khép kín) ở quận 9. 

Ngoài phân khúc nhà ở thấp tầng, Khang Điền cũng đã mở rộng sang căn hộ với dự án Jamila và Safira cùng ở quận 9. Hiện tại, dự án Jamila đã đi vào hoàn thiện, trong khi dự án Safira vừa mới được công bố ra thị trường. Được biết, dự án Safira đã được Sở Xây dựng xác nhận đủ điều kiện huy động vốn cho 2 block. Tuy nhiên, thách thức trong giai đoạn hiện nay là thị trường đang có dấu hiệu giảm thanh khoản. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng khu Đông Sài Gòn vẫn còn đang nghe ngóng siêu dự án của Vingroup ở quận 9, điều này cũng làm giảm tốc độ xuống tiền mua nhà ở nhiều dự án cùng khu vực.

Mạnh Đức

Bộ Xây dựng ‘sờ’ tới bảo lãnh nhà ở, nhiều đại gia ‘giật mình’

Bộ Xây dựng ‘sờ’ tới bảo lãnh nhà ở, nhiều đại gia ‘giật mình’

Bộ Xây dựng vừa có công văn đề nghị 11 tỉnh, thành phố báo cáo về tình hình thực hiện bảo lãnh trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai.

“Ông trùm” nhà ở xã hội gieo nỗi ám ảnh khắp nơi

“Ông trùm” nhà ở xã hội gieo nỗi ám ảnh khắp nơi

Được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu tư nhiều dự án nhà ở xã hội nhất cả nước, nhưng Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân liên tục dính lùm xùm vì các vấn đề liên quan đến chất lượng, tiến độ dự án .

Dự án 2 thế kỷ cỏ mọc vì dân gửi đơn khắp nơi?

Dự án 2 thế kỷ cỏ mọc vì dân gửi đơn khắp nơi?

Tranimexco cho rằng một trong những lý do khiến dự án kéo dài xuyên thế kỷ, là do có một số người góp vốn dự án làm đơn gửi tới các cơ quan ban ngành, khiến Tranimexco phải làm việc và giải trình nhiều.

Thang máy chung cư ‘vào 6 ra 3’ để giảm bớt nguy hiểm?

Thang máy chung cư ‘vào 6 ra 3’ để giảm bớt nguy hiểm?

Ông Lê Xuân Trường - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng (Công ty Lạc Hồng) lên tiếng về những kiến nghị của khách hàng tại dự án Lạc Hồng Lotus – N01T5 Khu Ngoại giao đoàn.