"Bố cho con được khóc, được cảm nhận bố đang ôm con nhé", Khánh Thi viết khi nhớ về người cha đã mất cách đây 15 năm.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng một status dài viết về người cha đã mất cách đây 15 năm khi chỉ còn 2 ngày nữa là tới ngày giỗ của ông. 

Khánh Thi viết, vì quá nhớ bố mà cả đêm cô không ngủ được. "Lâu rồi chẳng được khóc nức nở như vậy, con nhớ bố lắm. Năm con 22 tuổi là năm bố ra đi. Bây giờ 37 tuổi, con vẫn nhớ không quên một chi tiết nào cái ngày định mệnh ấy", Khánh Thi tâm sự.

{keywords}
Khánh Thi khóc cả đêm vì thương nhớ người cha đã mất.


Nhớ bố, Khánh Thi càng hận căn bệnh ung thư vì đã cướp đi bố của mình: "Con chứng kiến bố bị ộc máu cả trên và dưới. Bố chỉ kịp kêu mẹ và con thì không biết làm gì. Chỉ đứng khóc nhìn mẹ kiên cường nắm tay bố. Suốt thời gian bố bệnh và suốt con đường xe cấp cứu lần cuối đưa bố vào bệnh viện, ánh mắt bố nhìn con và mẹ đau đáu. Ánh mắt bố thương con và mẹ, con không bao giờ quên được".

"Nhưng giờ mẹ tóc bạc và mắt nặng trĩu, sao con có thể dám thể hiện cho mẹ biết con đang làm sao, con đang gặp những chuyện gì. Phải! Mẹ kiên cường chăm sóc bố, con không thấy mẹ khóc bao giờ, nhưng mắt mẹ quầng thâm từ đó. Mẹ kiên cường bao bọc con và anh trai, bây giờ là các cháu nên con tự nhủ con cũng phải kiên cường với cuộc sống này. Giấu đi hết tất cả nhọc nhằn để cố gắng. Vì con biết con chưa làm tròn bổn phận làm con", Khánh Thi tự nhủ lòng.

Khánh Thi chia sẻ, nhìn gia đình người khác có đủ cha đủ mẹ, chị không khỏi chạnh lòng. "Nhìn gia đình người ta còn đủ cha mẹ, dù có lớn con cũng chút chạnh lòng, vẫn nhớ cha. Giờ Kubi và Anna ở đây, xuất hiện trong cuộc đời con, con chỉ mong bố yêu thương các cháu bằng cách riêng của bố. Con yêu bố. Bố cho con được khóc, được cảm nhận bố đang ôm con nhé", Khánh Thi viết. 

Khánh Thi từng chia sẻ trên báo rằng, bố Khánh Thi giữ gìn con gái lắm, nếu người làm bonsai chăm sóc cây cảnh quý của họ như thế nào thì bố Khánh Thi chăm sóc con gái như thế. Bố là người phát hiện ra tài năng của Khánh Thi và hướng con gái theo sự nghiệp múa. Từ nhỏ tới lớn, Khánh Thi luôn nổi bật là cô học sinh học rất giỏi và múa cũng rất giỏi. Thi ngoan ngoãn, chăm học, lúc nào cũng ở top đầu và mang dáng vẻ của một cô tiểu thư khi bố luôn làm nhiệm vụ túc trực "bảo vệ" bên cạnh mọi lúc, mọi nơi.

Bố Khánh Thi kiêm luôn nhiệm vụ xe ôm thường đưa con gái đi và đón về. Sau này khi lớn hơn, biết đi xe máy, bố mẹ mua cho Thi hẳn chiếc xe máy khá xịn, nhưng Thi cũng không được tự do đi một mình trên chiếc xe máy ấy.

Khánh Thi chia sẻ, bố mất năm 2004, từ trước tới giờ chủ yếu bố làm nhiệm vụ chăm sóc “cây bonsai Khánh Thi”, nhưng từ khi bố mất, mẹ tiếp tục nhiệm vụ chăm sóc cô.

Ngân An

Sau tin đồn chia tay, Khánh Thi muốn sinh con thứ 3 với chồng kém 12 tuổi

Sau tin đồn chia tay, Khánh Thi muốn sinh con thứ 3 với chồng kém 12 tuổi

Nữ kiện tướng Dancesport chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng kém 12 tuổi sau khi sinh lần 2, đồng thời chia sẻ dự định sinh thêm con thứ 3.

Khánh Thi lên tiếng về tin chia tay chồng trẻ sau hai tháng sinh con

Khánh Thi lên tiếng về tin chia tay chồng trẻ sau hai tháng sinh con

Thông tin Khánh Thi giận chồng bế con ra khỏi nhà trên một số trang tin khiến cho nữ kiện tướng rất buồn lòng. Chia sẻ với VietNamNet cô khẳng định không có chuyện này xảy ra.

Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc bên hai con

Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc bên hai con

Kể từ khi sinh con thứ hai, kiện tướng dansport Khánh Thi thường xuyên khoe những hình ảnh gia đình 4 người hạnh phúc khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ.