Sáng 17/12, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Giáo xứ Thánh mẫu Phú Nhuận, TP.HCM. Buổi lễ diễn ra theo nghi thức Thiên Chúa giáo, với sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình cô dâu và chú rể.

Khánh Thi xuất hiện với đầm trắng đính đá khoe nét nữ tính. NTK Anh Thư đã đặc biệt lên ý tưởng và thiết kế riêng cho người bạn thân của mình. Kề cận cô là ông xã Phan Hiển lịch lãm với bộ vest đen. Hai bé Kubi và Anna cũng diện trang phục đồng điệu cùng bố mẹ.

Khánh Thi chia sẻ do ông xã theo đạo công giáo nên sẽ có nghi thức cưới làm lễ ở nhà thờ. Trước đó, cô dành thời gian học giáo lý hôn nhân. 

"Đây là buổi lễ có ý nghĩa quan trọng đối với tôi và Hiển. Vì khi làm lễ thành hôn trong nhà thờ mới được công nhận là vợ chồng. Đó là điều ý nghĩa nhất với người theo đạo và quan trọng nhất với gia đình Hiển", cô nói. 

Khánh Thi mất 13 năm để có được một danh phận và được gia đình chồng công nhận là dâu con trong nhà. Điều này khiến cô xúc động bởi trước đó đã từng mong mỏi nhưng không thành hiện thực. Cho đến khi cô và Phan Hiển sinh con, xây dựng tổ ấm nhiều năm ước mơ ấy lại trở thành sự thật. 

Với Phan Hiển, anh xem lễ cưới lần này là dịp ý nghĩa để gửi lời cảm ơn đến bạn đời mình. Ngoài ra, sự kiện càng thêm thiêng liêng khi có cả hai đứa con chứng kiến ba mẹ kết hôn. Hai bé đều phấn khích trong lễ cưới vì mong đợi ngày cha mẹ bước vào lễ đường. 

"Ngày xưa tôi hay xem tấm hình cưới của cha mẹ đòi phải xuất hiện được trong khung hình. Lần này tôi nghĩ Kubi sẽ không phải hỏi chuyện đó. Cả Kubi và Anna đều là những người mong chờ buổi lễ này rất lâu", anh kể. 

Ông xã Khánh Thi cũng là người chuẩn bị mọi khâu chu đáo. Anh lo từng bộ váy cưới, đồ cưới để đảm bảo ngày trọng đại diễn ra trọn vẹn và ý nghĩa nhất. 

Sau lễ cưới ở nhà thờ, đôi vợ chồng sẽ đãi tiệc tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng vào ngày 22/12. Đôi vợ chồng nhờ đạo diễn Vương Khang giúp dàn dựng sân khấu cho ngày vui trong khi nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư lo phần trang phục. Cả hai chuẩn bị một vài tiết mục đặc biệt như ca hát, bên cạnh các màn dancesport - môn thể thao đã gắn kết họ với nhau.