Sáng 12/12, lễ ăn hỏi kết hợp lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển diễn ra tại tư gia ở TP HCM. Cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên và bạn bè, quan khách. 

Trong phần lễ gia tiên, phần trao quà cưới được đại diện gia đình chú rể là bố mẹ Phan Hiển thực hiện. Sính lễ gồm tiền, vàng, các mâm cỗ gồm bánh, trà, rượu,… theo đúng nghi thức truyền thống. 

Ngoài lời chúc phúc từ bố mẹ và bà ngoại Phan Hiển, Khánh Thi còn nhận nhiều quà cưới gồm vàng, tiền mặt từ gia đình chồng. Cô không chia sẻ cụ thể về quà cưới song trong khoảnh khắc hạnh phúc, kiện tướng dancesport hé lộ dây vàng gồm 10 cây vàng. 

Khánh Thi hạnh phúc khi được mẹ chồng đeo trang sức. 

Sau phần trao quà cưới, cặp đôi được đại diện gia đình 2 bên phát biểu chúc mừng. Về phía chú rể Phan Hiển, trước khi trao nhẫn kim cương cho vợ, anh chia sẻ: "Chúng ta đã quen nhau rất lâu rồi, trải qua nhiều sóng gió. Em đã nói với anh rất nhiều lần rằng em cần một đám cưới và chúng ta đã lên kế hoạch nhiều lần. Hôm nay điều đó đã thành sự thật".

Theo Phan Hiển điều khiến anh hạnh phúc là trong ngày trọng đại của 2 vợ chồng mình có sự góp mặt đông đủ của các thành viên trong gia đình. 

Khánh Thi bật khóc trong khoảnh khắc xúc động.

Đáp lại lời chồng, Khánh Thi cũng bật khóc nức nở. Cô cho biết trong suốt nhiều năm qua mình thực sự hạnh phúc với vai trò làm vợ, làm mẹ dù chưa có một lễ cưới. “Hôm nay lại được anh rước về làm dâu và được mặc áo cưới nữa. Em yêu anh", cô nghẹn ngào. 

Đáng chú ý, buổi lễ còn có sự góp mặt của 2 người con của cô dâu - chú rể là Kubi và Anna. Cả hai thức dậy từ sớm, chuẩn bị trang phục và cùng xuất hiện bên bố mẹ bên dàn phù dâu, phù rể. Hình ảnh 2 con vui mừng chứng kiến hôn lễ của Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người chúc phúc. 

Sau lễ ăn hỏi kết hợp lễ thành hôn này, Khánh Thi - Phan Hiển sẽ tổ chức lễ cưới ở nhà thờ và đãi tiệc tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng vào ngày 22/12. Phan Hiển cho biết đây là cách để anh đền bù cho người bạn đời của mình sau nhiều năm cô hy sinh mọi thứ cho gia đình. 

Vợ chồng Khánh Thi mất nhiều tháng để chuẩn bị lễ cưới hoành tráng đánh cột mốc ý nghĩa trong hôn nhân. 

Đôi vợ chồng nhờ đạo diễn Vương Khang giúp dàn dựng sân khấu cho ngày vui trong khi nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư lo phần trang phục. Cả hai chuẩn bị một vài tiết mục đặc biệt như ca hát, bên cạnh các màn dancesport - môn thể thao đã gắn kết họ với nhau.

Mẹ của Khánh Thi cũng góp mặt trong ngày trọng đại của con gái. Trong giây phút phát biểu, bà nghẹn ngào chia sẻ tình cảm dành cho Khánh Thi khiến quan khách xúc động.

Bà cũng dành của hồi môn cho Khánh Thi là 12 cây vàng với mong muốn vợ chồng cô làm vốn kinh doanh và tiếp tục xây dựng tổ ấm hạnh phúc sau này.