Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã bắt đầu cho hành trình mới sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình bằng việc trao vương miện cho tân hoa hậu Ngọc Châu trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tối 25/6.

“Bao kỷ niệm vui buồn, bao cảm xúc trong lòng nhưng trên hết, tôi tự hào và biết ơn về nhiệm kỳ của mình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là giấc mơ thanh xuân của tôi, cũng là tài sản quý giá nhất sẽ theo tôi đến hết cuộc đời này”, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ cùng VietNamNet trong bài viết khi sắp hết nhiệm kỳ.

Sau khi dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, Khánh Vân đã lên kế hoạch các dự án mới, gồm những tâm huyết mà cô ấp ủ và cả những công việc còn dang dở do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cô trở lại các hoạt động bằng bộ hình thực hiện với các thiết kế mới của các Lê Long Dũng, Thân Nguyễn An Kha, Brian Võ 

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, Khánh Vân cho biết sẽ tiếp tục viết tiếp câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân, mang năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan, yêu đời, với tinh thần “Tự tin với lựa chọn của chính mình”. 

Khánh Vân hướng đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, tự tin và độc lập trên con đường tương lai của mình.  Cô hy vọng truyền cảm hứng đến những người phụ nữ để họ đều là những bông hoa xinh đẹp với những nét đẹp khác nhau, tự tin viết nên câu chuyện cuộc đời. 

Được khán giả quan tâm ở các lĩnh vực điện ảnh, ca sĩ, MC, Khánh Vân bật mí sẽ sớm công bố các dự án năm 2022. Dự án đầu tiên sẽ được công bố trong tháng 7/2022. Dù xuất hiện với vai trò nào, cô cũng cố gắng làm tốt và không ngừng nỗ lực, trau dồi từng ngày. 

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 tại TP.HCM, cao 1,75 m, chỉ số hình thể 83-61-95 cm. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô là người mẫu và diễn viên, từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Năm 2021, Khánh Vân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 tại Mỹ.

Khánh Vân từng đóng trong các phim như "Phượng Khấu", "Yêu là phải liều", "Bệnh viện thần ái". Trong năm 2022, cô 3 lần diễn vedette và 1 lần mở màn ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 cho thấy hình ảnh của Khánh Vân được nhiều thương hiệu thời trang yêu thích. Gần nhất, cô xuất hiện là khách mời trong MV debut Trái tim yêu thương của á hậu quốc tế Thúy Vân.

Thiện Nhân