Tesla là hãng xe điện giá trị nhất trên thế giới, được sở hữu bởi tỷ phú Elon Musk. Tesla chủ yếu tập trung vào ngành công nghiệp ô tô. Công ty hiện gồm 4 mẫu xe: Model S, Model 3, Model X và Model Y. Hãng cũng lên kế hoạch phát triển xe mẫu xe bán tải Cybertruck, xe thể thao Roadster và xe tải Semi trong tương lai.

Ngoài ra Tesla còn có các dự án về mái nhà pin năng lượng mặt trời. Nhìn chung, công ty đã có đầy đủ danh mục sản phẩm khá đa dạng.

Nhưng Tesla có thể không dừng lại ở đó. Có rất nhiều tin đồn về việc Tesla sản xuất mẫu smartphone của riêng mình.

Một concept điện thoại Tesla

Vào tháng 2/202, kênh YouTube ADR Studio tải lên một video có tiêu đề “Tesla Model P”. Trong video, diện mạo của một chiếc điện thoại Tesla xuất hiện bao gồm các tính năng như kết nối Internet Starlink, máy ảnh mạnh mẽ và sạc năng lượng mặt trời. Tất cả đều có vẻ ngoài và âm thanh rất ấn tượng, khiến nhiều người tự hỏi liệu khi nào thì chiếc điện thoại này sẽ ra mắt?

Tuy nhiên có thể do quá háo hức, mọi người dường như quên mất một điều rằng điện thoại Tesla chỉ là một khái niệm, không phải là một sản phẩm thực sự.

ADR Studio và những người sáng tạo khác đã tạo ra các bản mô phỏng về những gì họ hình dung về một chiếc điện thoại thông minh Tesla trông như thế nào. Đó là những thông tin rất hay ho và rất thú vị, nhưng tất cả chỉ là ý tưởng. Tesla hiện không bán điện thoại và chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào liên quan đến điều này.

Mặc dù mọi thứ đều có thể xảy ra về mặt kỹ thuật, đặc biệt là với một công ty lớn như Tesla, không có dấu hiệu nào cho thấy “gã khổng lồ” xe điện sẽ sớm phát hành điện thoại thông minh của riêng mình.

Vào tháng 9/2020, Musk trả lời một tin đồn về đồng hồ thông minh Tesla rằng: “Chắc chắn là không. Đồng hồ thông minh và điện thoại là công nghệ của ngày hôm qua, Neuralink mới là tương lai”. Trừ khi Musk đã có một sự thay đổi lớn về tầm nhìn kể từ đó, nếu không điện thoại thông minh Tesla chỉ là một điều viển vông.

Hương Dung (Theo Screenrant)