Phát triển vượt trội khả năng Anh ngữ

Theo thông tin từ Harvard Business Review, tiếng Anh là ngôn ngữ đang được sử dụng bởi khoảng 1.75 tỷ người trên thế giới, là ngôn ngữ thông dụng tại hầu hết các sự kiện, hội nghị quốc tế, tài liệu giảng dạy, là ngôn ngữ chính tại các tập đoàn, trường đại học hàng đầu trên thế giới. 

Bên cạnh đó, ngày càng nhiều tổ chức quốc tế, tập đoàn đa quốc gia đặt trụ sở tại Việt Nam, mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho thế hệ trẻ trong tương lai. Do đó, thông thạo Anh ngữ là ưu thế để trẻ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội quý giá nào.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm đào tạo Anh ngữ, Tổ chức giáo dục ILA luôn không ngừng sáng tạo để thiết kế nên những khóa học độc đáo, với mục tiêu đào tạo nên một thế hệ trẻ năng động và xuất sắc tiếng Anh, trong đó có khoá học hè "The Summer of Game Changers" được thiết kế đột phá với 60-88 giờ vui học Tiếng Anh sẽ giúp trẻ phát triển khả năng Anh ngữ rõ rệt chỉ sau một mùa hè.

Mở khóa tư duy khoa học và kiến thức

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin được dự báo sẽ làm thay đổi toàn bộ hệ thống sản xuất, quản lý và quản trị trên toàn thế giới. Tương lai nghề nghiệp biến động mạnh mẽ theo xu hướng gắn liền với khoa học và công nghệ. Con người trong "thế giới phẳng" cũng cần phải mở rộng tư duy, không ngừng thu nạp kiến thức để thích ứng với những biến đổi không ngừng của thời đại.

Bắt nhịp dòng chảy công nghệ toàn cầu, khóa học hè “The Summer of Game Changers” được ILA thiết kế các lớp học: Khoa học tự nhiên, Thám hiểm đại dương, Du hành không gian với nội dung cuốn hút và phù hợp với từng độ tuổi. 

Trẻ được chủ động trải nghiệm, khám phá những kiến thức mới mẻ: tầm quan trọng của các hệ sinh thái trên thế giới; Sự đa dạng của hệ sinh vật biển; Khám phá Sao Hỏa và những điều kỳ thú xung quanh nó… Tình yêu khoa học, công nghệ trong trẻ sẽ hình thành tự nhiên qua cách tiếp cận hấp dẫn và mới mẻ. Từ đó, trẻ tự mình nắm chắc chìa khóa tư duy khoa học, sẵn sàng tiếp cận chân trời kiến thức mới và mở lối thành công.

Xây dựng các kỹ năng và phẩm chất nhà lãnh đạo tương lai 

Theo báo cáo Xu hướng Nguồn nhân lực Toàn cầu của Deloitte, 86% trong số 3.300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các trưởng bộ phận nhân sự cho rằng "leadership" là một tố chất "quan trọng" hoặc "rất quan trọng" để đánh giá chất lượng nhân sự của một tổ chức. 

Vai trò lãnh đạo càng được đề cao trong kỷ nguyên 4.0 khi mà trí tuệ nhân tạo và robot đang dần định hình cơ cấu nghề nghiệp trong tương lai. Thế giới cần những nhà lãnh đạo có tư duy rộng mở, tâm thế sẵn sàng, khả năng thích ứng linh hoạt, và tầm nhìn sâu sắc để đưa ra những quyết định chiến lược trong tất cả các cấp tổ chức.

Khóa học hè "The Summer Of Game Changers" tại ILA sẵn sàng tạo ra một thế hệ trẻ mang đầy đủ kỹ năng và phẩm chất của nhà lãnh đạo tương lai. Thông qua các lớp Toán Thông minh, Nhà hùng biện tương lai, Đầu bếp tài ba, khóa học chú trọng vun bồi 6 kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21: Tư duy phản biện, Giao tiếp, Hợp tác, Khả năng sáng tạo, Kiến thức công nghệ và Khả năng tự hoàn thiện bản thân. Theo từng giai đoạn, những kỹ năng và phẩm chất ấy sẽ càng bền bỉ, tỏa sáng và tạo nên một nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai.

Cải thiện sức khỏe thể chất và lòng trắc ẩn

Trí não bén nhạy sẽ được phát huy tối đa khi trẻ có một cơ thể khỏe mạnh. Và để mọi thành công đạt được trở nên ý nghĩa hơn, trẻ cần được nuôi dưỡng tâm hồn giàu lòng trắc ẩn.

Khóa học hè tại ILA không chỉ chăm chút phần “ngọn” mà còn nuôi dưỡng phần “gốc” của mỗi đứa trẻ. Gốc rễ bền bỉ của một tư duy sắc sảo, kỹ năng linh hoạt, phẩm chất tự tin chính là một cơ thể khỏe mạnh, một tâm hồn đẹp đẽ giàu lòng trắc ẩn. “The Summer of Game Changers” vun đắp cho gốc rễ của mỗi đứa trẻ bằng những giờ tập Đối kháng thể lực và Dự án yêu thương. Bởi vậy, sự phát triển của các em sau khóa học hè tại ILA chính là sự phát triển vững vàng, bền bỉ, sự phát triển ý nghĩa nhất đến từ tâm hồn và ý chí. 

Hành trình học hỏi của mỗi đứa trẻ sẽ kéo dài suốt cả đời người. Bởi thế, khóa học hè "The Summer of Game Changers" tại ILA không chỉ cải thiện kết quả học tập của trẻ trong một mùa hè, mà còn giúp trẻ không ngừng tiến tới, gặt hái thành công. 

Chương trình hè 2022 - The Summer of Game Changers - được tổ chức tại toàn bộ 44 trung tâm ILA tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Dương, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang. 

Nhân dịp này, ILA dành tặng Học bổng trị giá lên tới 30% khi đăng ký trước ngày 31.05.2022.

Website: https://bit.ly/ila-anh-van-he-vietnamnet 

Hotline: 1900 6965.

Bắc Linh