Theo Telegraph, video được chia sẻ trên mạng xã hội dường như cho thấy tàu chiến HMS Chiddingfold đang đổi hướng thì va vào tàu HMS Bangor ở Vùng Vịnh. Không ai bị thương nhưng hai tàu đều bị hư hại. 

Chuẩn Đô đốc Edward Ahlgren cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân vụ va chạm và một cuộc điều tra chính thức đã được tiến hành. "Chúng tôi đã đào tạo người của mình theo những tiêu chuẩn cao nhất và thực thi nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn máy móc nhưng không may những sự cố kiểu này vẫn có thể xảy ra. Tôi đảm bảo rằng một cuộc điều tra đầy đủ và kỹ lưỡng đã được tiến hành và bất cứ thay đổi nào có thể ngăn chặn các sự cố tiếp theo sẽ được thực hiện nhanh chóng".

Các lực lượng của Anh và Mỹ đang dẫn dắt một chiến dịch nhằm đảm bảo sự an toàn của các tàu thuyền trong khu vực sau khi nhóm Houthi ở Yemen bắt đầu tấn công các tàu ở Biển Đỏ.

Thông điệp lạ trên tàu chiến Anh Thủy thủ trên một tàu khu trục của hải quân hoàng gia Anh đã gửi một thông điệp tình yêu cho người thân ở nhà bằng cách xếp một trái tim đỏ rực trên boong của tàu chiến.