nghe-si-xiec-1.jpg
Ảnh: NDTV

Theo NDTV và Metro, Elizaveta Chumakova, 24 tuổi đang biểu diễn tại Novosibirsk, Nga thì trượt khỏi vòng đu trong khi treo ngược người bằng chân. Cô đã xoay người để chân rơi xuống trước nhưng vẫn bị đập mạnh người xuống đất và nằm bất động trước sự chứng kiến đầy kinh hãi của khán giả. 

Các nhân viên rạp xiếc ngay lập tức đến trợ giúp và nữ nghệ sĩ đã được đưa tới bệnh viện trên một chiếc cáng. Do rạp xiếc không lắp đặt chiếc lưới an toàn nào nên không có gì ngăn được Elizaveta khi cô ngã xuống. Tuy nhiên, Elizaveta được cho là vẫn an toàn khi được đưa tới bệnh viện. 

Một phát ngôn viên của rạp xiếc Gia Eradze nói: "Elizaveta đang ở Bệnh viện thành phố số 1. Các bác sĩ đang chăm sóc cô ấy. Tuy nhiên, cho tới nay vẫn chưa có chẩn đoán chính xác nào được đưa ra. Cô ấy vẫn giữ liên lạc với chúng tôi. Hiện, mọi tình tiết đã được làm rõ". 

Elizaveta được cho là bị gãy xương hông và bàn chân song may mắn là các vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Rạp xiếc dẫn lời nữ nghệ sĩ cho hay, cô đã làm việc ở rạp được 10 năm và đây là cú ngã đầu tiên của cô.