Mặc dù đã ở trong Nhà Trắng một thời gian nhưng có những khoảnh khắc mà Đệ nhất phu nhân Michelle Obama vẫn không thể tin nổi là bà đã được trải nghiệm.


Những khoảnh khắc này bao gồm được chứng kiến các con và mẹ gặp gỡ với Giáo hoàng Francis, ăn tối với Nữ hoàng Anh và xem Prince cùng Stevie Wonder biểu diễn tại Nhà Trắng, bà Michelle nói với người dẫn chương trình Oprah Winfrey tại Hội nghị Phụ nữ Mỹ tại Washington vào hôm 15/6 trong một cuộc thảo luận về bình đẳng giới.

Một điều nữa mà Đệ nhất phu nhân Mỹ không thể nào quên đó là hình ảnh Tổng thống Obama lần đầu tiên bước tới Nhà Trắng từ chiếc Không lực Một.

"Chúa ơi. Nhìn chồng tôi bước xuống chiếc Không lực Một và bước vào phòng Bầu Dục, nó giống như...", bà nói. "Và bạn biết anh ấy bước thế nào rồi đúng không?" Đệ nhất phu nhân hỏi Oprah Winfrey.

Khi Winfrey dí dỏm hỏi lại liệu có phải Tổng thống Obama ngày càng bảnh bao hơn, bà chủ Nhà Trắng liền cười và đáp lại: “Anh ấy vẫn luôn bảnh bao như thế”.

Ngoài ra, Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng miêu tả chồng mình là một người "đáng tin cậy" trong suốt thời gian làm tổng thống.

"Anh ấy là một người đàn ông đáng tin cậy khi anh ấy bước chân vào Nhà Trắng và anh ấy rời đi cũng với con người như vậy", bà nói trước hơn 5.000 người.

Sầm Hoa

Em bé đang khóc qua tay Obama bỗng nín bặt

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã khéo léo dỗ dành một em nhỏ đang khóc tại căn cứ không quân Iwakuni ở Nhật Bản.

Tận mục biệt thự nhà Obama thuê khi rời Nhà Trắng

Theo Policito, nhà Obama sẽ thuê một biệt thự rộng rãi ở khu Kalorama, cách không xa Nhà Trắng.

"Bảo bối" giúp Obama phát biểu trơn tru

Chắc hẳn không ít người tự hỏi tại sao Tổng thống Mỹ Barack Obama lại có thể phát biểu một cách trơn tru và chuẩn xác trước công chúng hàng tiếng đồng hồ mà không cần diễn văn.