Không ít hành khách ngồi trên những máy bay lên, xuống sân bay trung tâm của London từng được chứng kiến cảnh máy bay của họ bị sét đánh trúng.

Cư dân London cũng ghi lại được nhiều video về khoảnh khắc sét đánh sát sạt các máy bay chở khách, Express đưa tin.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những tấm ảnh và video về thời khắc sét đánh trúng một máy bay đang hạ cánh xuống sân bay Heathrow hôm 27/4.

Catherine Mayer, một vị khách vẫn còn chưa hết choáng, kể lại máy bay của cô từ Reykjavik về Heathrow và đã bị sét đánh trúng.

"Rõ ràng là máy bay của chúng tôi lao vào cơn bão, tôi còn có thể chụp ảnh khoảnh khắc này. Tôi không ghi lại được thời khắc sét đánh máy bay, vì việc đó xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên, có tiếng động lớn và sáng lòa, không thể nhầm lẫn với thứ gì khác".

"Tôi cho rằng, tất cả các hành khách đều bị sốc, khi hạ cánh tất cả mọi người đều nói về điều đó. Cơ trưởng thông báo, các hành khách có thể nhận biết máy bay bị sét đánh...".

Một vị khách khác đi trên máy bay khởi hành từ Edinburgh về Heathrow cũng cho hay, máy bay của anh ta bị sét đánh lúc 8h20 tối.

Tin từ sân bay Heathrow và Gatwick cho biết, một số hãng hàng không đã hoãn chuyến bay do thời tiết. 

  • Hoài Linh

Tìm thấy máy bay mất tích ở Nepal, không ai sống sót

Sáng nay, một chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Nepal Tara air chở theo 20 hành khách đã bị mất tích.

Tin mới gây sốc về máy bay mất tích bí ẩn MH370

Bí ẩn bao trùm chiếc máy bay mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines dường như đã được giải đáp với báo cáo gây sốc mới của Australia.