Đoạn video được trích xuất từ camera hành trình cho thấy chiếc xe đầu kéo lớn màu trắng đang đi theo hướng ngược lại trên con đường thuộc thành phố Cambridgeshire, nước Anh thì bất ngờ bị mất kiểm soát. Chiếc xe suýt lao xuống ruộng bên đường, nhưng ngay lập tức chuyển hướng, bẻ lái gập để sang làn đường bên cạnh.

xe tai dam xe SUV
Tình huống lái ẩu của chiếc xe tải khiến chiếc xe SUV đi ngược chiều gặp họa. Ảnh: The Sun

Cùng thời điểm đó, tài xế lái xe Mercedes-Benz màu đen đã cố gắng hết sức để tránh va chạm giao thông nhưng không thể cứu vãn. Chiếc xe Mercedes-Benz đã đâm sầm vào góc sau đuôi xe đầu kéo. Những bức ảnh từ hiện trường cho thấy phần đầu trước của chiếc SUV Mercedes bị bẹp rúm để lộ động cơ. 

Ngay khi xảy ra tai nạn, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ tài xế xe tải, Anthony Campbell. Campbell, 55 tuổi ở East Kilbride, South Lanarkshire bị phát hiện dương tính với ma tuý.

Anh ta thừa nhận mọi hành vi sai trái của mình và bị kết án tù 2 năm, bị tước bằng lái trong 4 năm. Tài xế chiếc Mercedes-Benz bị thương nặng và đã phải đưa phẫu thuật sau vụ va chạm giao thông.  

anthony campbell 55 culross place 917299537.jpg
Chiếc xe Mercedes-Benz bị bẹp rúm sau vụ va chạm với xe đầu kéo. Ảnh: The Sun

"Khi tôi bị mắc kẹt trong xe tại hiện trường vụ tai nạn, tôi nghĩ mình sẽ chết. Sau khi ra viện, tôi nhớ lại khoảnh khắc xe mình gặp nạn, lúc đó tôi thấy chiếc xe tải mất lại và tôi đã hét lên 'chậm lại' rồi nắm lấy vô lăng. Tôi không thể tin rằng, ai đó lại ngu ngốc đến mức lái một chiếc xe tải nặng 44 tấn nhưng lại sử dụng ma túy", nam tài xế xe Mercedes chia sẻ sau khi thoát chết. 

Các chuyên gia từ Cảnh sát Cambridgeshire cho biết, thực sự có "phép màu" khi không ai bị tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng này. 

Theo The Sun

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!