Cách đây ít giờ, diễn viên Việt Anh đăng tải khoảnh khắc xúc động khi ra thăm mộ người thầy, "người bố" đáng kính NSND Hoàng Dũng. Nam diễn viên không quên bật lại ca khúc Khúc Thụy Du do ca sĩ Quang Dũng thể hiện. Đây là một sáng tác mà khi còn sống NSND Hoàng Dũng rất yêu thích. 

{keywords}

"24 tháng Chạp, thay mặt anh em mời bố về ăn Tết, tâm sự với bố, mời bố điếu thuốc, ly cà phê và bật bài hát bố thích mỗi khi nhâm nhi cà phê. Trời hôm nay hơi lất phất mưa, hợp cảnh bố nhỉ?", diễn viên Việt Anh viết.

Khoảnh khắc xúc động trước mộ NSND Hoàng Dũng được Việt Anh ghi lại khiến mọi người nhớ về cố nghệ sĩ.

Một người hâm mộ viết: "Nhìn di ảnh chú Dũng, ký ức lại ùa về. Anh thắp hộ em nén hương kính chú ấy nhé". "Ngày nào cũng xem phim có chú anh ạ. Nhớ chú ghê", một người khác bày tỏ.

Với diễn viên Việt Anh, NSND Hoàng Dũng là người thầy, người bố đã dìu dắt anh tới con đường thành công. Đó cũng là người luôn dạy cho anh những bài học không chỉ trong nghiệp diễn và còn cả ngoài cuộc đời.

{keywords}

Trước đó, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 2011, Việt Anh cũng đã có những dòng tâm sự rất dài về người thầy đáng kính của mình.

"Ngày 20/11 năm nay với cá nhân tôi là một ngày đặc biệt hơn những năm trước vì người thầy, người mà tôi rất kính trọng gọi bằng bố đã không còn nữa. Người đã dìu dắt không chỉ tôi mà còn nhiều thế hệ nghệ sĩ khác nữa đi đến một phần tạm gọi là thành công trên con đường nghệ thuật. Không còn nhận được những tin nhắn, những cuộc điện thoại góp ý kiến không chỉ về những vai diễn mà còn cả những vấn đề ngoài cuộc sống nữa", diễn viên Việt Anh trải lòng.

Tuy cố NSND Hoàng Dũng đã ra đi nhưng những lời dặn dò, chỉ dạy của ông vẫn khiến Việt Anh nhớ mãi. Anh vẫn luôn tự nhắc nhở mình phải hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

NSND Hoàng Dũng - Phan Quân của Người phán xử qua đời vào 14/2/2021 hưởng thọ 65 tuổi.

Cố NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956. Mặc dù là diễn viên tên tuổi trên truyền hình nhưng trước đó ông vốn nổi danh trên sân khấu kịch với các vai diễn để đời trong các vở: Tôi và chúng ta (vai Chính), Cát bụi (vai Cả Khoa), Thầy khóa làng tôi (vai Thầy khóa), Hà Nội đêm trở gió (vai Lãm), Ăn mày dĩ vãng (vai Hai Hùng), Tiếng đàn vùng Mê Thảo (vai Bá Nhỡ)....

Trong lĩnh vực phim ảnh, cố NSND Hoàng Dũng từng tham gia hàng loạt tác phẩm truyền hình tên tuổi như: Những người sống bên tôi, Cuồng phong, Đàn trời, Tuổi thanh xuân.... Đặc biệt ông được nhiều khán giả yêu thích qua vai ông trùm Phan Quân trong phim truyền hình Người phán xử (2007).

Clip Việt Anh viếng mộ NSND Hoàng Dũng dịp cuối năm:

Hà Lan

Việt Anh nói lời yêu thương với con gái hơn 10 năm chưa gặp

Việt Anh nói lời yêu thương với con gái hơn 10 năm chưa gặp

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh gửi những lời yêu thương tới con gái nhân dịp sinh nhật tuổi 15.