MercedesTrophy 2023 - Những trải nghiệm đáng nhớ

Khởi tranh từ tháng 10/2022, MercedesTrophy Việt Nam 2023 đã thu hút hơn 3.500 gôn thủ trên khắp cả nước tham gia so tài với 15 vòng đấu loại để đạt được vé mời tham dự chung kết quốc gia tại Bluffs Grand Hồ Tràm Strip. 

Đặc biệt hơn các mùa giải trước, MercedesTrophy Việt Nam 2023 không những tăng thêm số lượng gôn thủ đại diện Việt Nam (tổng số 3 gôn thủ) mà còn là năm đầu tiên giải đấu có gôn thủ Nữ tham gia tại đấu trường quốc tế. 

Các đại diện của Việt Nam đã có cơ hội tranh tài cho cúp thưởng MercedesTrophy World Final - niềm mơ ước của những tay golf trên toàn thế giới. Vào đầu tháng 10 vừa qua, giữa khung cảnh đẹp như tranh vẽ của khu nghỉ dưỡng golf 5 sao ở cực Tây Nam nước Đức tại Öschberghof, trận chung kết MercedesTrophy World Final đã diễn ra với sự tham gia của các gôn thủ đến từ 25 quốc gia. 

Không chỉ giới hạn ở các hoạt động đánh gôn, hơn 180 vị khách hàng của Mercedes-Benz đã tham gia hành trình đồng hành cùng Mercedes-Benz với nhiều hoạt động mang tính chất văn hóa; một buổi tối chào mừng đã được tổ chức tại khách sạn “Der Öschberghof” với đa sắc màu từ trang phục truyền thống của hơn 25 quốc gia trên thế giới, hay đêm Truyền thống Đức tại Öventhütte cũng như lễ trao giải đã mang lại những khoảnh khắc khó quên.

Ngoài ra, khách hàng đã được đồng hành và hiểu hơn về thương hiệu để tham quan các điểm nổi bật như: nhà máy Mercedes-Benz Sindelfingen, Mercedes-AMG Affalterbach, Bảo tàng Mercedes-Benz, nhà sản xuất đồng hồ IWC, Thác Schaffhausen Rhine và Lâu đài Ludwigsburg và hoạt động trải nghiệm những mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất.

anh  1.jpg
Đội hình đại diện Việt Nam tại đêm tiệc Chào mừng của Chung kết Thế Giới MercedesTrophy 2023

Là một điểm nhấn đặc biệt, MercedesTrophy Việt Nam 2023 đã mang đến 1 bất ngờ thú vị cho cộng đồng gôn thủ Việt với phần giải thưởng dành riêng cho Best Gross 2023: 1 tháng trải nghiệm xe thuần điện EQS - chiếc xe từng được vinh danh là Xe sang của năm trong hạng mục World Car Awards năm 2022 bởi hội đồng ban giám khảo gồm 102 nhà báo chuyên về lĩnh vực xe đến từ 33 nước. Mới đây, Best Gross Chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2023 - anh Dương Quốc Tuynh đã có một buổi gặp gỡ & nhận giải thưởng tại nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam.

“Mercedes-Benz EQS 580 4MATIC đã luôn thu hút sự chú ý của tôi ngay từ khi ra mắt, từ thiết kế nhìn khá tương lai đến những vận hành bên trong của xe điện. Tôi thấy khá hứng thú với tính năng hỗ trợ cao cấp trên xe như Energizing Air Control Plus, một tính năng đáng giá để bảo vệ sức khỏe của gia đình. Có thể gia đình tôi sẽ đi một chuyến du lịch đường dài vào dịp Tết và trải nghiệm sử dụng xe điện, sạc điện bằng bộ sạc flexible charger”, anh Dương Quốc Tuynh chia sẻ.

anh  2.jpg
 Best Gross - anh Dương Quốc Tuynh nhận giải thưởng trải nghiệm Mercedes-Benz EQS 580 4MATIC

Khởi động MercedesTrophy 2024 

Tiếp nối thành công của MercedesTrophy 2023, một hành trình mới tại MercedesTrophy 2024 đã bắt đầu và đang diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc với nhiều hứa hẹn đột phá và bất ngờ mới. 
Giải đấu 2024 đã bắt đầu khởi tranh từ tháng 11/2023, dự kiến sẽ tiếp tục là một sự kiện nổi bật của cộng đồng đam mê golf trong nước, phục vụ cho tất cả những gôn thủ là khách hàng sở hữu Mercedes-Benz dưới 5 năm, đăng ký lần đầu tính từ năm 2019. 

anh  3.png
Đội hình gôn thủ tham dự chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2023

Với mùa giải 2024, Mercedestrophy đã cập nhật những điều thú vị mới. Các gôn thủ đam mê từ khắp nơi sẽ có cơ hội tham gia vào những trận đấu quyết liệt, chinh phục những sân golf tuyệt đẹp và trải nghiệm những giây phút thăng hoa cùng cộng đồng gôn đồng điệu. Dù là những gôn thủ chuyên nghiệp hay những người mới bắt đầu, Mercedestrophy 2024 sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và kỷ niệm đáng tự hào.

anh n4.jpg

Hiện mùa giải MercedesTrophy 2024 đã và đang diễn ra với tổng cộng 16 giải đấu vòng loại trên khắp đất nước để tìm ra 120 gôn thủ xuất sắc nhất cho vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 7/2024. 3 vị gôn thủ xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam để tiếp tục hành trình tranh đấu vòng Chung kết Thế Giới MercedesTrophy 2024 tại Đức. 

Website: https://mb4.me/Mercedes-Trophy-Vietnam

Hoặc liên hệ với nhân viên đại lý để được tư vấn và đăng ký tham dự.

Bích đào