Theo thông tin kết quả điều tra ban đầu, vụ hành hạ người khác xảy ra tại nhóm lớp mầm non Sao Việt, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

{keywords}
Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ dùng tay nhét giẻ vào miệng trẻ mầm non ở nhóm lớp mầm non Sao Việt, phường Tiền Phong, TP Thái Bình. 

Căn cứ kết quả điều tra, ngày 30/6/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hành hạ người khác” theo quy định tại Điều 140, Bộ luật hình sự, xảy ra ngày 06/4/2021 tại nhóm lớp mầm non Sao Việt, địa chỉ tại số nhà 56, đường Trần Thủ Độ, tổ 8, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình.

Công an tỉnh đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình tập trung điều tra làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, trên mạng xã hội những ngày qua lan truyền về đoạn clip ghi lại cảnh trẻ mầm non bị một người phụ nữ ở Thái Bình dùng tay nhét giẻ vào miệng. 

Trong đoạn clip, sau khi bịt miệng cháu bé bằng giẻ, người phụ nữ còn nắm chặt tay chân để bé không giãy giụa, mặc cho bé khóc.

Theo ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình), người phụ nữ có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé trong đoạn clip là em gái ruột của chủ nhóm mầm non tư thục Sao Việt.

Còn phía gia đình cháu H.N.N (12 tháng tuổi) cho biết, sau khi đoạn clip được phát tán, chủ cơ sở mầm non tư thục Sao Việt và cô gái nhét giẻ vào miệng bé đã có đến nhà để xin lỗi, mong gia đình bỏ qua. Tại đây, người được cho là có hành vi trên giải thích, do bé N. quấy khóc nên đã có hành động như vậy. Tuy nhiên, gia đình chị cháu N. không chấp nhận và đã yêu cầu 2 người này về. Gia đình mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ vụ việc, xử lý người bạo hành trẻ.

"Lúc đầu cháu khá thân thiện với cô giáo, nhưng thời gian sau gia đình thấy cháu có biểu hiện lạ, đêm ngủ hay bị giật mình tỉnh giấc, hoảng loạn chạy quanh giường khóc. Gia đình có hỏi các cô thì được biết ở lớp con vẫn ngoan, ăn tốt, cho đến khi được xem video, mọi người chết lặng", bố của cháu bé chia sẻ.

Nguyễn Thu Hằng

Xác minh vụ trẻ mầm non bị nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình

Xác minh vụ trẻ mầm non bị nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình

Trên mạng xã hội đang lan truyền về đoạn clip ghi lại cảnh trẻ mầm non bị một người phụ nữ ở Thái Bình dùng tay nhét giẻ vào miệng. Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình cho hay đang xác minh vụ việc.

Nữ sinh nhét giẻ vào miệng trẻ mầm non ở Thái Bình là ai?

Nữ sinh nhét giẻ vào miệng trẻ mầm non ở Thái Bình là ai?

Người nhét giẻ vào miệng cháu bé 12 tháng tuổi ở Thái Bình được xác định là em gái ruột của chủ nhóm trẻ mầm non Sao Việt. Được biết, người này không phải là giáo viên, không có hợp đồng lao động.

Bố cháu bé bị nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình 'lặng người' khi xem clip

Bố cháu bé bị nhét giẻ vào miệng ở Thái Bình 'lặng người' khi xem clip

UBND TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động của nhóm lớp mầm non độc lập Sao Việt để phục vụ công tác điều tra xác minh clip trẻ mầm non bị nhét giẻ vào miệng.