Trước đó, vào khoảng 8h ngày 22/7, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được thông tin về việc anh Nguyễn Thanh H, trú tại phường Cổ Nhuế 1 bị Đặng Hữu Dũng dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến anh H bị trọng thương. Gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E nhưng sau đó đã tử vong. Anh H là trung tá công an.

Ngay sau đó, Công an quận Bắc Từ Liêm đã đến hiện trường áp dụng các biện pháp điều tra. Ít phút sau khi gây án, Đặng Hữu Dũng đã đến Công an phường Cổ Nhuế 1 đầu thú, giao nộp hung khí gây án. 

Quá trình điều tra xác định, Dũng là hàng xóm ở cùng dãy phố với anh H. Thời gian gần đây Dũng có suy nghĩ anh H sẽ hại mình nên trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng 30 phút, Dũng điều khiển xe máy, cầm dao đến nhà anh H để tìm người.

Do con dao mang theo bị hỏng chuôi nên Dũng di chuyển đến cửa hàng sửa chữa xe máy gần đó mượn máy hàn và tự hàn lại chuôi dao. Sau khi hàn xong Dũng quay xe lại nhà anh H.

Tại đây, Dũng nhìn thấy anh H đang ngồi trên ghế ở trong sân nhà nên quay ra xe lấy con dao rồi lao vào, quyết thực hiện hành vi phạm tội đến cùng.

Níu kéo tình cảm không thành, quay ra sát hại vợ cũ ở Lào Cai

Níu kéo tình cảm không thành, quay ra sát hại vợ cũ ở Lào Cai

Dù đã ly hôn nhưng Lý A Vảng vẫn muốn quay lại với vợ cũ. Trong một lần hẹn gặp nhưng níu kéo bất thành, Vảng đã ra tay sát hại người từng đầu ấp tay gối.

Nhị Tiến