- Trước liveshow ít ngày, Siu Black vẫn chưa tìm được ca sĩ khách mời. Trong buổi tổng duyệt chương trình, cô đã phải hát giữa vòng vây bảo vệ của vệ sĩ.

Trong số hàng loạt các khách mời của chuỗi liveshow Dấu ấn, Siu Black có lẽ là nhân vật đặc biệt nhất. Cô được mời khi vẫn đang còn vướng vào vụ lùm xùm nợ nần và nhận lời tham gia trong sự ái ngại, lo lắng của khán giả, người trong giới, thậm chí là chính BTC.

Trước liveshow ít ngày, Siu Black vẫn chưa tìm được ca sĩ khách mời. Trong buổi tổng duyệt chương trình, “họa mi núi rừng” đã phải hát giữa vòng vây bảo vệ của số đông vệ sĩ. Và theo thông tin ngoài lề thì BTC còn phải chuẩn bị cả chương trình dự phòng để lên sóng nếu có sự cố xảy ra.

Tuy nhiên, vượt qua hàng loạt những khó khăn, cuối cùng đêm nhạc của cô cũng đã diễn ra thành công và an toàn vào tối ngày 7/3 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Không có quá nhiều nước mắt hay những lời tâm sự như số đông khán giả dự đoán, Siu Black đã chỉ mang trở lại sân khấu duy nhất giọng hát của mình được thể hiện qua hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi cô.

{keywords}

Siu Black trong đêm nhạc

Ở phần đầu là mảng âm nhạc núi rừng với những Đôi mắt Pleiku, Em muốn sống bên anh trọn đời, Ly cà phê Ban Mê, Ngọn lửa cao nguyên, Và ta đã thấy mặt trời… Chẳng cần phải giữ hơi giữ sức theo cách mà nhiều ca sĩ vẫn hay làm khi hát trong một liveshow, chị Siu bung ra hết ngay từ những phút đầu.

Có cảm giác như trở lại sau 2 năm rời xa ánh đèn sân khấu, “họa mi” đã hát như chưa bao giờ được hát. Không khó để cảm nhận được một sự phấn khích mạnh mẽ trong giọng hát đầy lửa của cô.

Đến với phần 2, Siu Black đã tự tin bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình để thể hiện những bản nhạc nhẹ được nhiều người yêu thích như Ru ta ngậm ngùi, Không thể và có thể, Đâu phải bởi mùa thu, Chỉ là giấc mơ… Đã nếm trải nhiều thăng trầm trong cuộc sống, thế nên không khó để Siu Black đưa khán giả đến với những giây phút lắng đọng và không kém phần cảm xúc.

Những lo lắng về việc không có ca sĩ khách mời cũng đã được giải tỏa khi lần lượt giọng ca nhí Thiên Nhâm và đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện. Mr.Đàm đã bước ra sân khấu trong sự bất ngờ của chính Siu Black bởi thông tin này đã bị BTC giấu kín trước đó. Cả hai đã thể hiện ca khúc Cho em một ngày, dù chuệch choạc vì không có thời gian luyện tập cùng nhau nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Sau hai tiếng đồng hồ, chương trình đã kết thúc với ca khúc Cảm ơn của nhạc sĩ Minh Nhiên. Đây cũng là tiết mục duy nhất trong đêm nhạc mà Siu Black bật khóc nghẹn ngào. Tuy nhiên, cũng rất nhanh sau đó, khi chương trình xuống nhạc, người ta lại thấy cô vội vã ra về trong sự hộ tống của cánh vệ sĩ.

Một vài hình ảnh của chương trình

{keywords}

 {keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ