Không gian phố thị ồn ào khiến cho mỗi người luôn cảm thấy ngột ngạt. Sau những giờ làm việc căng thẳng, ai cũng mong muốn được sống trong một bầu không khí trong lành và nhẹ nhàng. Đây cũng là điều mà Fenice hướng tới với không gian xanh mát, khác biệt.

Ngay sau khi ra mắt thị trường, Phân khu Fenice (Phân khu A2 - D, thuộc Khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) đã thu hút được sự chú ý của giới đầu tư - ảnh phối cảnh

Hướng đến cuộc sống không bụi bặm và không ồn ào, Fenice tạo điểm nhấn với định hướng phủ xanh toàn phân khu lên đến 70% với cỏ cây, hoa lá. Phân khu Fenice nằm thơ mộng bên dòng sông xanh mát, khiến gia chủ cảm thấy thư thái sau mỗi lần trở về. Đặc biệt, nét độc đáo của phân khu Fenice phải kể đến hệ thống công viên xanh mát, mang cư dân đến gần hơn với thiên nhiên. Trong đó, Firefly Garden (Vườn Đom Đóm) và Aroma River Park (Công viên Hương Nhiệt Đới) là hai công viên nổi bật mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ và phóng khoáng như một bức tranh tự nhiên miền nhiệt đới, sẽ thổi một làn gió mới cho khu đô thị xanh ven Sài thành. 

Không chỉ có tỉ lệ cây xanh cao mà việc lựa chọn từng loại cây phù hợp về cảnh quan, khí hậu, phong thuỷ để tác động tốt đến môi trường sinh thái và sức khỏe con người cũng được Đơn vị phát triển - Tập đoàn Bất động sản TLM (TLM Corp) cân nhắc kỹ lưỡng. Việc thiết kế các tiểu công viên cây xanh trong phân khu không chỉ góp phần làm đẹp cảnh quan mà còn tạo dựng môi trường sống trong lành cho cư dân. Song song đó, cơ sở hạ tầng được tập trung đẩy mạnh tạo điều kiện cho cư dân tại Fenice được hưởng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp bậc nhất, mang lại nguồn năng lượng sống dồi dào mỗi ngày.

 Đáp ứng nhu cầu sống xanh, sống gần thiên nhiên của cư dân thành thị, Phân khu Fenice là “thiên đường” để mỗi người có thể trải nghiệm được không gian xanh, thoáng đãng mà vẫn tận hưởng những tiện ích đẳng cấp sang trọng - ảnh phối cảnh

Tọa lạc vị trí đắc địa - mặt tiền đường Vành đai 3, kết nối trực tiếp với TP.HCM thông qua cầu Nhơn Trạch, Phân khu Fenice còn được nhiều nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm lý tưởng bởi thuận tiện cho việc di chuyển.

Cách xa nhịp sống ồn ã, Phân khu Fenice như một nốt nhạc trầm trong bản nhạc đa thanh sắc nhưng cung cấp đầy đủ tiện ích hiện đại, sang trọng cho cư dân tìm thấy niềm vui sống thư thái và trọn vẹn tại khu đô thị ven sông cùng không gian thiên nhiên hài hòa. 

Phân khu Fenice

Website: https://fenice.vn/ 

Tấn Tài