Tôi đang sinh sống ở Hà Nội, sử dụng một mẫu sedan cỡ C từ khi mới mua. Do xe có lỗi nên đầu tháng 9 tôi đưa xe vào đại lý chính hãng để kiểm tra. Sau gần một tuần đại lý không tìm ra lỗi, tôi nhận lại xe để di chuyển. 

Khi nhận xe do không kiểm tra kỹ, khi về tôi phát hiện cản trước có dấu hiệu bị sơn lại vì va chạm. Sau đó tôi có liên hệ với cố vấn dịch vụ để phản ánh vụ việc. Tuy nhiên, gần 12 ngày sau, nhân viên hãng liên hệ lại và trả lời xe tôi không có va chạm nào trong quá trình bảo lưu tại xưởng.

Sau đó 3 hôm, chăm sóc khách hàng gọi và hỏi về dịch vụ tại cơ sở, tôi có phản ánh lại sự việc diễn ra. Sau cuộc trao đổi đó, cố vấn dịch vụ gọi lại nhưng không đưa ra được nguyên nhân, chỉ hứa sẽ tìm hiểu vụ việc.

Tiếp tục 5 ngày nữa trôi qua, phía đại lý không phản hồi lại, cũng không có câu trả lời nào cho tôi. Do bận việc tôi không còn thời gian để tiếp tục theo dõi vụ việc, nên coi như là bài học và rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Sau vụ việc, tôi muốn nhắn nhủ các chủ xe cho dù có bảo dưỡng chính hãng,  cũng nên kiểm tra xe kỹ trước khi giao và nhận xe. Ngoài ra, có thể chụp ảnh xe trước và sau khi ra vào xưởng, cất những tài sản quý, có giá trị trước khi bàn giao xe.

Do đây chỉ là sự việc đơn lẻ tôi gặp phải, nên chỉ chia sẻ tên đại lý lên cộng đồng những người sử dụng xe giống tôi để tránh gặp tình trạng tương tự. Trong bài sẽ không nêu cụ thể hãng hay đại lý nào.  

Độc giả Trần Phương (Theo báo Dân trí)

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!