Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 sẽ mở cửa phục vụ nhu cầu du xuân, thưởng ngoạn của người dân thành phố và du khách từ 19h ngày 9/2 đến 21h ngày 15/2 (tức từ 28 tháng Chạp đến mùng 4 Tết).

Hiện nay, các công nhân đang tất bật thi công trên công trường đường hoa để đạt tiến độ hoàn thành đúng như dự kiến.

{keywords}
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 sẽ chính thức đón du khách vào ngày 28 tháng Chạp

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 hiện nay, Ban tổ chức đường hoa vừa đưa ra những khuyến nghị nhằm thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế.

“Người dân thành phố và du khách cần tự giác, nâng cao ý thức tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch của Bộ Y tế và Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho chính mình và cộng đồng trong suốt thời gian tham quan đường hoa và tại các điểm vui chơi công cộng dịp Tết Tân Sửu 2021”- đại diện Ban tổ chức cho biết.

Ban tổ chức sẽ bố trí sẵn các điểm rửa tay sát khuẩn tại các cửa ra vào đường hoa để du khách sát khuẩn tay khi tham quan.

Đặc biệt, đơn vị này khuyến nghị du khách mỗi người dân và du khách khi tham quan đường hoa phải đeo khẩu trang trên suốt hành trình và hạn chế tối đa cởi bỏ khẩu trang để chụp ảnh.

Ban tổ chức cũng khuyến nghị nếu du khách thuộc các trường hợp phải khai báo y tế hoặc đang trong thời gian tự cách ly đều không đến các địa điểm công cộng bao gồm đường hoa Nguyễn Huệ.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu là sản phẩm tinh thần nhằm chào mừng Tết Nguyên Đán tại TP.HCM. Qua 18 năm tổ chức, đường hoa đã trở thành đặc sản của thành phố, là tín hiệu báo tin Xuân về, Tết đến.

Giới trẻ Sài Gòn chơi Tết sớm ở đường mai chào xuân Tân Sửu

Giới trẻ Sài Gòn chơi Tết sớm ở đường mai chào xuân Tân Sửu

Nhiều bạn trẻ Sài Gòn rủ nhau tới chụp ảnh, vui chơi...ở lễ hội Tết Việt Tân Sửu 2021 tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Tuấn Kiệt