Sáng 9/11, Hội thảo khoa học quốc tế “Quản trị khủng hoảng thông tin trong bối cảnh đại dịch Covid-19” diễn ra tại trụ sở Báo Nhân Dân. Hội thảo do Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Báo Nhân Dân và Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) phối hợp tổ chức. 

{keywords}
Nhà báo Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân trình bày tham luận tại hội thảo

Nhà báo Lê Quốc Minh, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân cho rằng, trong đại dịch nhà báo cần có phương pháp, kỹ năng và công cụ để kiểm tra, xác minh thông tin trước khi cung cấp cho công chúng. Các cơ quan báo chí cũng cần tăng cường đầu tư cho công nghệ hỗ trợ hoạt động kiểm chứng thông tin.

Ông Cho Han Deog, Giám đốc quốc gia KOICA Việt Nam cho biết, “Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã kéo theo cuộc khủng hoảng thông tin, đe dọa niềm tin của người dân vào các thiết chế xã hội. Đây là vấn đề của không riêng quốc gia nào trên thế giới và cần được giải quyết bằng những giải pháp phù hợp, kịp thời và sáng tạo".

Đình Hiếu

Lễ phát chứng chỉ Cambridge trực tuyến hoành tráng cho gần 2500 học viên VUS trên toàn quốc

Lễ phát chứng chỉ Cambridge trực tuyến hoành tráng cho gần 2500 học viên VUS trên toàn quốc

Khi các hoạt động giáo dục còn bị hạn chế, một buổi lễ trao thưởng trực tuyến đặc biệt cho hàng nghìn học sinh với quy mô toàn quốc đã diễn ra theo một cách ấn tượng, nhưng vẫn bảo đảm an toàn chống dịch Covid-19.