Bán dâm xuyên quốc gia

Công an TP Hà Nội vừa khởi tố bị can đối với Đặng Văn Nhân (SN 1989 ở Thái Bình) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan công an, Đặng Văn Nhân là “ông trùm” trong một đường dây môi giới mại dâm, trong đó có cả người nước ngoài tham gia, tổ chức các sex tour lớn tại Hà Nội.

Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ, một trong ba gái bán dâm bị bắt quả tang khi đang "mua vui" cho khách là người Philippines.

{keywords}
Nghi phạm Đặng Văn Nhân tại cơ quan công an 

Đặng Văn Nhân thỏa thuận giá mua dâm người nước ngoài này là 5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh", Nhân hưởng 500.000 nghìn đồng tiền công môi giới. Hai bên tự liên hệ và chọn "bãi đáp" là một căn hộ chung cư trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Đáng chú ý, cơ quan điều tra làm rõ, B.J.(người Philippines) thực tế là người chuyển giới. "Kiều nữ" này đã có thâm niên hoạt động mại dâm ở các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhập cảnh vào Việt Nam bằng con đường du lịch.

Cùng thời điểm bắt quả tang vụ mua bán dâm người nước ngoài, một tổ công tác Công an TP Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) kiểm tra, phát hiện 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại căn hộ ở một khu đô thị trên địa bàn xã Tiến Xuân (Thạch Thất, Hà Nội) theo hình thức "sex tour" (gái bán dâm đi du lịch theo ngày cùng khách mua dâm).

Hai cặp đôi trên đều do Đặng Văn Nhân môi giới.

Nhân thỏa thuận giá mua dâm là 15 triệu đồng/gái bán dâm/ngày. Với "tour du lịch" 3 ngày, hai nam thanh niên sẽ phải trả cho Nhân tổng số 90 triệu đồng. Sau khi chọn được "đào", Nhân yêu cầu khách chuyển khoản 10 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng mang tên "ảo" của mình để đặt cọc.

Mua vui với người chuyển giới

Quá trình điều tra cơ quan công an xác định đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội hoạt động từ đầu năm 2020 do Đặng Văn Nhân cầm đầu. Nhân là người quản trị, điều hành trang web "daigiavakieunu…", đăng tải hình ảnh gái bán dâm là các cô gái xinh đẹp người Việt Nam và cả các thiếu nữ người nước ngoài như Philippines, Brazil… kèm các thông tin của gái bán dâm để khách lựa chọn.

Khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ với số điện thoại được Nhân ghim nổi bật trên trang web. Số điện thoại này còn được nghi phạm dùng để lập tài khoản zalo và telegram "Hà Nội chuyên cung cấp gái PGA và Gà Tây".

Trên website của mình, Đặng Văn Nhân "lăng xê" các "mỹ nhân" ngoại quốc rất hoành tráng khiến nhiều người hám "của lạ" sẵn sàng trả giá cao ngất ngưởng để được thử "cảm giác mới". Song, những "khách làng chơi" này không biết mình đã "vui vẻ" với người chuyển giới.

Theo điều tra, gái bán dâm chuyển giới trong đường dây của Đặng Văn Nhân đều "hành nghề" có thâm niên ở nhiều quốc gia trong khu vực. Các gái bán dâm tạo vỏ bọc hoàn hảo từ nước ngoài, sau đó sang Việt Nam bằng con đường du lịch và gia nhập đường dây mại dâm của Nhân.

{keywords}
Hai cô gái trong đường dây bán dâm do Đặng Văn Nhân cầm đầu 

Đặng Văn Nhân thỏa thuận giá mua dâm dao động từ 2,5-10 triệu đồng/lượt; qua đêm là 4-20 triệu đồng/đêm. Khách có nhu cầu đi "sex tour" trong 3-5 ngày phải trả trung bình 15 triệu đồng/gái bán dâm/ngày.

Nhân yêu cầu khách mua dâm chuyển khoản trước số tiền mua dâm qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm. Sau mỗi lần mua bán dâm thành công, Nhân cắt lại 30% tiền công môi giới, tương đương khoảng 500.000 đồng đến 6 triệu đồng mỗi phi vụ.

Nhị Tiến 

Lộ thủ đoạn của 'ông trùm' đường dây mại dâm 'đại gia và kiều nữ'

Lộ thủ đoạn của 'ông trùm' đường dây mại dâm 'đại gia và kiều nữ'

"Ông trùm" dùng nhiều thủ đoạn để điều hành đường dây môi giới mại dâm, có cả gái bán dâm người nước ngoài, tổ chức các sex tour lớn tại Hà Nội.