Tối 20/11, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 ra mắt trước ngày lên đường sang Israel dự thi. Cô công bố trang phục dân tộc, dạ hội và có những chia sẻ trước khi chinh chiến nơi xứ người. Hoa hậu Ngọc Diễm, Khánh Vân, Á hậu Hoàng My, Lệ Hằng... đến cổ vũ tinh thần cho người đẹp.

{keywords}
Mỹ nhân quê Cần Thơ chính thức được trao dải sash và chứng nhận là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Kim Duyên chia sẻ: "Mọi người hay đùa tôi là Miss Universe Vietnam online vì mọi thứ từ tập luyện, chuẩn bị đều trực tuyến. Nhưng vượt lên khó khăn, thử thách, tôi tự tin vì những tình cảm của khán giả, về sự hoàn thiện của bản thân. Tôi hy vọng 2 tiếng Việt Nam sẽ được hô vang tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này".

Bên cạnh đó, cô cảm ơn tới ê-kíp, đồng nghiệp hỗ trợ cũng như sự quan tâm, khen chê của khán giả. Kim Duyên bật mí thú vị rằng, Á hậu Lệ Hằng cho cô mượn đồ đi thi trị giá tới hơn 2 tỷ đồng. Khi nhắc về gia đình và người ông nội quá cố, người đẹp đã bật khóc vì xúc động.

Đặc biệt, Kim Duyên còn được trao vương miện để trở thành đại diện danh chính ngôn thuận của Việt Nam. Chiếc vương miện được lấy cảm hứng từ chim phượng hoàng, biểu tượng cho sự may mắn, vinh quang và quyền lực.

Tại buổi send off, nàng hậu 26 tuổi trình diễn trang phục dạ hội do NTK Lê Thanh Hoà thực hiện, lấy cảm hứng từ những sóng nước vào buổi bình minh trên sông Mê Kông. Những bước đi uyển chuyển, thần thái rạng ngời của Kim Duyên sau thời gian tập luyện tích cực được người hâm mộ đánh giá cao.

Á hậu Kim Duyên cũng đã công bố trang phục dân tộc mang tên "Ai Tét Hông" được lấy cảm hứng từ món bánh tét lá cẩm của Cần Thơ - quê hương cô. Bộ váy được lên ý tưởng bởi chính Kim Duyên, sử dụng 2 sắc chủ đạo là xanh lá và tím, với điểm nhấn là những miếng bánh tét ở sau lưng được hiện ra nhờ động cơ.

"Khi mặc bộ đồ lên người, tôi rất tự hào. Mặc dù nó nặng, khó khăn khi di chuyển nhưng tôi cũng không nhớ nữa. Tôi sẽ mang sự tự hào của người con miền Tây để giới thiệu tới bạn bè thế giới về đặc sản của Việt Nam", cô chia sẻ. Kim Duyên cùng ê-kíp cũng sẽ chuẩn bị những đòn bánh tét để tặng cho các thí sinh nước bạn.

{keywords}
Kim Duyên trong trang phục dân tộc dự thi ở Miss Universe 2021.

Tại buổi ra mắt, Á hậu Hoàng My tâm sự, cô sẽ sang Israel để cổ vũ tinh thần và giúp đỡ Kim Duyên. Hoàng My đã có 3 năm sinh sống và học tập tại quốc gia này và đang chuẩn bị visa để có thể đồng hành với Kim Duyên.

Hiện tại, Kim Duyên đang chuẩn bị những khâu cuối cùng trước ngày lên đường sang Israel dự thi Miss Universe 2021. Cuộc thi lần thứ 70 được tổ chức trong 2 tuần tại thành phố Eliat, đêm chung kết diễn ra vào 7h sáng ngày 13/12 theo giờ Việt Nam.

Đức Thắng

Á hậu Kim Duyên lên tiếng tin phải thôi học vì nợ 43 tín chỉ

Á hậu Kim Duyên lên tiếng tin phải thôi học vì nợ 43 tín chỉ

Á hậu Kim Duyên - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 lên tiếng những nghi vấn về học vấn đang gây hoang mang cho khán giả.