"Tôi không muốn nói quá nhiều về người đàn ông đã làm hồi sinh trái tim mình trước công chúng, nhưng bật mí nghen...", người đẹp Hoa Hạ trong "Thiên mệnh anh hùng" chia sẻ.

TIN BÀI KHÁC

Kim Hiền và con trai Sonic.  

- Xin chào chị, dường như Út Ráng của "Hương phù sa" ngày nào vẫn vậy, có khác chăng là vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm hơn, chị có bao giờ nghĩ cái tên Út Ráng đã gắn liền như một "vai chết" trong sự nghiệp riêng?

- Được gắn tên mình với nhân vật Út Ráng có lẽ là điều may mắn nhất trong sự nghiệp của tôi, nhưng không vì thế tôi làm cho những vai diễn khác mờ nhạt đi. Tên Út Ráng là một sự đánh dấu sau bộ phim thứ nhất là Dốc tình nhưng có lẽ với nhân vật Út Ráng, tôi đã may mắn gặp kịch bản tốt, đạo diễn giỏi và có lẽ vào thời điểm đó bộ phim rất ăn khách nên tôi được hưởng ké chăng (cười).
 
 

- Trong số những bộ phim từng tham gia, chị cảm thấy hài lòng nhất với vai diễn nào và có vai diễn nào chị còn cảm thấy nhiều tiếc nuối?

- Thật sự mỗi khi nhận một bộ phim nào đó, tôi đều muốn diễn hết mình cho nhân vật ấy, thậm chí diễn xong còn bị ghét nữa khi quá nhập vai vào những vai phản diện. Nhưng bù lại, khi tôi nhận vai hiền khô trong phim Hạnh phúc mong manh lại được khán giả thương rất nhiều.

Tôi không buồn vì bị ghét khi đóng vai phản diện vì là người diễn viên, hạnh phúc nhất và mong chờ nhất là được thể hiện nhiều dạng vai. Từ trước đến giờ, tôi chỉ may mắn được xuất hiện trên phim truyền hình, nên luôn mong muốn được thử sức mình trong phim điện ảnh, và điều mà tôi mong mỏi đã trở thành sự thật khi tôi được vào vai Hoa Hạ trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng đang trình chiếu. Đó cũng là vai diễn mà Hiền tâm đắc nhất, mặc dù chỉ xuất hiện gần 20 phút nhưng Hiền đã làm tròn tâm huyết và hóa thân trọn vẹn con người mình vào vai diễn.

Những lời khen ngợi của những người trong nghề và khán giả cho vai diễn này của tôi là sự động viên và khích lệ rất lớn trên con đường nghệ thuật nhiều chông gai trước mắt. Thật sự khi đóng những vai chính hay vai thứ chính trong phim truyền hình, tôi thấy trong tầm tay mình, nhưng khi nhận vai Hoa Hạ trong Thiên mệnh anh hùng và được chiếu với màn ảnh rộng, tôi đã chịu khá nhiều áp lực. Tôi đã phải chăm chút từng ly từng tý, từng ánh mắt, hành động và cử chỉ... cuối cùng khi hoàn thành xong vai và được công chiếu tôi thấy hạnh phúc lắm, mọi áp lực dường như không còn.
 
 

- Chị đã đón một cái Tết Nhâm Thìn như thế nào và hai mẹ con đã có kế hoạch du xuân nào chưa?

- Có thể nói, năm nay tôi đã đón một cái tết hoàn hảo. Hai mẹ con đã tận hưởng 3 ngày thật thoải mái ở biển. Tôi chỉ biết cuộc sống này rất quý giá, chính mình cũng chẳng biết khi nào cuộc sống sẽ kết thúc nên cả năm tôi cố gắng làm thật nhiều, cuối năm mới xả hơi thật đã để đầu năm Sonic đi học, còn tôi bắt đầu một năm làm việc mới hăng say hơn.

Học kỳ I vừa rồi, Sonic đạt học sinh giỏi nên học kỳ II Sonic quyết tâm học giỏi để hè này, mẹ Hiền dẫn đi chơi. Mẹ con tôi luôn có kế hoạch để cảm thấy cuộc sống này đầy ý nghĩa hơn.

Kế hoạch của tôi trong năm 2012 vẫn là tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh shop và bổ sung học ngoại ngữ để làm công việc mới. Được lao động là niềm vui của tôi mà.

- Dường như Kim Hiền đã trải qua năm 2011 với khá nhiều biến cố và chuyện buồn trong tình cảm, đến giờ, chị có còn "oán giận" người xưa không? Hay chị đủ lòng bao dung và vị tha để chỉ nhớ về những kỷ niệm đẹp?

- Năm cũ đã qua, năm mới đã đến, mọi chuyện buồn của năm cũ đường như đã xếp lại để đón chào niềm vui mới của tôi. Hiền với DJ Phong tuy đã ly dị những vẫn còn cái nghĩa, tôi và Sonic vẫn đến thăm ông bà nội của Sonic, máu mủ của con trai mình mà. Hiện giờ tôi chỉ sống và làm việc cho con, cuộc sống ai cũng vấp ngã, cái vấp ngã đó làm tôi đau rất nhiều nhưng nó cũng là những kinh nghiệm quý giá để tôi được hạnh phúc về sau.
 

- Chị đã có lần chia sẻ trên báo chí về người đã giúp trái tim chị hồi sinh. Liệu năm rồng này, chị đã sẵn sàng giới thiệu người đàn ông đặc biệt này?

- Tôi không muốn nói quá nhiều về người đàn ông đã làm hồi sinh trái tim mình trước công chúng, nhưng bật mí nhé, người đó tuổi Thìn, còn tất cả phải chờ đợi duyên số thôi.

- Cuộc sống của hai mẹ con hiện tại như thế nào? Có khi nào bé Sonic giục mẹ lấy chồng chưa?

- Với tôi bây giờ là cuộc sống bình yên và làm việc, nuôi dậy con không giống như 1 năm trước. Lúc đó, tôi xa con và lao động quần quật, tiết kiệm tiền để cảm thấy tài khoản đó đủ cho hai mẹ con sống tới khi Sonic trưởng thành.

Có lẽ tôi lo xa, nhưng tính tôi là vậy. Tôi sinh ra từ nghèo khó, tiền đối với gia đình tôi là một cái gì đó xa xỉ, không đủ để có một cuộc sống bình thường như mọi người. Vì vậy, ngày hôm nay khi tôi có nhiều cơ hội tốt, tôi đã lao vào làm tới mức đôi khi quên đi sức khỏe của mình.

Bây giờ, tôi có người khuyên nhủ, chia sẻ công việc và một hướng đi mới, tôi thấy nhẹ lòng. Tôi chỉ còn làm việc và nuôi dậy Sonic lớn khôn. Sonic còn nhỏ, chưa biết giục mẹ lấy chồng đâu. (Cười)

Đầu xuân năm mới, tôi xin chúc mọi gia đình của độc giả một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, chúc cho điều ước của mọi người sẽ thành hiện thực.

(Theo VTC news)