Nguyễn Thị Kim Trang từng vào top 10 cuộc thi Fitness Supermodel Vietnam 2022 - Siêu mẫu Thể hình Việt Nam đồng thời thắng giải Thí sinh tài năng. Hồi tháng 10, người đẹp được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn để dự thi Hoa hậu châu Á diễn ra tại Ấn Độ. 

Kim Trang chia sẻ ngoài tập luyện hình thể, rèn luyện các kỹ năng cần thiết, cô còn tích cực chuẩn bị váy áo để xuất hiện chỉn chu tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thời gian qua, người đẹp tích cực ăn uống khoa học, rèn luyện thể thao để cải thiện vóc dáng. Đến với Hoa hậu châu Á 2023, người đẹp đặt mục tiêu chiến thắng bản thân, lan tỏa tinh thần sống khỏe và hình ảnh đẹp của người Việt đến bạn bè quốc tế. 

Kim Trang sở hữu dáng khá chuẩn cùng sắc vóc ấn tượng với các chỉ số hình thể: 84 – 59 – 92cm. 

Để chuẩn bị cho phần thi tài năng, Kim Trang tăng cường lịch tập, đặc biệt là bộ môn múa quạt truyền thống Việt Nam kết hợp với sự uyển chuyển của múa bụng. 

“Tôi mong lan toả tình yêu với áo dài cũng như nét đẹp văn hoá, con người Việt Nam trong thời buổi hiện đại đến với bạn bè châu Á, như một phần đóng góp vào công cuộc bảo tồn phát huy giá trị truyền thống của Việt Nam nói riêng và các quốc gia khác nói chung”, cô chia sẻ. 

Kim Trang cũng vừa lên đường đi Ấn Độ để bắt đầu hành trình dự thi. 

Cuộc thi Hoa hậu châu Á 2023 được tổ chức tại Ấn Độ, dự kiến với sự tham gia của các đại diện đến từ 55 quốc gia. Cuộc thi năm nay bao gồm 4 phần thi: Talent (Tài năng), National costume (Quốc phục truyền thống), Personal Interview (Vấn đáp), và Chung kết.

Cuộc thi diễn ra tại Kerala, Ấn Độ từ ngày 9-14/11. 

Lê Minh