Trong tập 11 Người ấy là ai mùa 5, Nguyễn Thị Yến Trang (Trang Thị) là nữ chính, từng đạt danh hiệu Hoa hậu châu Á 2019. Sau khi đăng quang, cô tiếp tục vừa học vừa đi làm và đang theo ngành Ngôn ngữ học. 

Tại chương trình, Trang Thị kể về mối tình đầy tổn thương với bạn trai là một đạo diễn. Trải qua thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên có những xung đột và Trang Thị tự nhận là một người khá cứng rắn và thẳng thắn. “Trong tình yêu, nếu như em sai sẽ xin lỗi, còn nếu như anh sai hoặc cảm thấy mình không sai hai đứa cần nói chuyện với nhau”, cô chia sẻ.

Mỗi lần tranh cãi, người yêu của Trang Thị thường nhờ người thứ ba phân giải và cô không thích điều này. Sau đó, Trang Thị nhận ra bạn trai làm vậy để lấy sự thương cảm, chớp cơ hội bắt đầu mối quan hệ khác. 

Trang Thị kể về mối tình của mình.

Trang Thị “sốc” khi phát hiện bạn trai lén lút yêu bạn thân trong một lần có người bạn gửi “story” xuất hiện hình ảnh của cả bạn thân cô và người yêu. Tìm lại Facebook bạn thân, cô thấy đã bị xóa kết bạn. Trang Thị chia sẻ bạn trai cô và bạn thân chỉ vô tình nhìn thấy nhau đúng 2 giây qua mạng xã hội. Câu chuyện của Trang Thị khiến dàn cố vấn bức xúc vì không nghĩ bạn trai và cả bạn thân của cô hành động như vậy.   

Minh Tú, Lê Xuân Tiền, Tiểu Vy và diễn viên người Thái – Bright Norraphat (trái sang phải) là cố vấn tập 11. 

Lắng nghe câu chuyện, MC Trấn Thành bày tỏ muốn biết vì sao Trang Thị bị đối xử như vậy. Nữ chính cho rằng không nên tìm câu trả lời vì với lý do gì, cả ba người đã rạn nứt và không thể kết nối lại.

Trong khi đó, Minh Tú đồng cảm với Trang Thị và cho rằng đó là sự chủ quan xuất phát từ nữ chính. “Lẽ ra em nên tìm hiểu lý do và cần chia sẻ vấn đề này đối với những người xung quanh để có hướng giải quyết”, Minh Tú nói.

Hơn 2 năm qua, Trang Thị chưa tự tin bước vào mối tình mới, cô tâm sự đến với Người ấy là ai với tâm thế của một cô gái có trái tim trống rỗng.

Nữ chính Trang Thị chia sẻ chuyện bị bạn trai và bạn thân “cắm sừng”:

Phước Sáng