Dịch Covid-19 được xem là cơ hội lẫn thách thức to lớn cho đơn vị này, khi nhu cầu học trực tuyến trở nên cấp bách, nhiều nền tảng học trực tuyến nổi lên. Tuy nhiên, kiên định với kim chỉ nam “tập trung vào chất lượng”, Marathon Education nhanh chóng xây dựng chỗ đứng của riêng mình, mang đến các khóa học chất lượng với đội ngũ giáo viên tâm huyết, giỏi chuyên môn. 

Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại cho học sinh Việt Nam một môi trường học tập trực tuyến hiệu quả, Marathon Education không ngừng cải tiến nền tảng công nghệ, nghiên cứu các phương pháp dạy - học giàu tương tính tương tác, giúp học sinh hứng thú trong mỗi buổi học, các phương pháp giáo dục mới...

Marathon Education dành nhiều tâm huyết xây dựng nền tảng giáo dục giàu tính tương tác. Ảnh: Marathon Education

Đại diện Marathon Education cho biết, kể từ khi thành lập, Marathon Education đã tổ chức hơn 15.000 khóa học. Trong đó, nền tảng mang đến đa dạng môn học, đáp ứng các nhu cầu học tập theo khả năng và thời điểm của học viên như: các lớp học theo chương trình Bộ GD&ĐT; khóa học dành cho luyện thi chuyên các cấp; khóa học tiếng Anh, tin học, lập trình và các kỹ năng mềm khác… Nền tảng còn “ghi điểm” khi phân chia chi tiết về khóa học và cấp độ, giúp học viên có được lộ trình sát nhất với mục tiêu học tập.

Một yếu tố quan trọng khác trong sự phát triển của Marathon Education là tính tương tác. Giáo viên không sử dụng khoá học thu sẵn. Học sinh có thể tham gia vào các buổi học trực tuyến để trao đổi cùng giáo viên và cố vấn học tập. Các buổi học được ghi lại cho mục đích ôn tập và phần mềm báo cáo học tập chi tiết để học viên và phụ huynh có thể theo dõi sát sao. 

Các khóa học được chuyên gia từ Marathon Education xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của các phụ huynh và học sinh khi tìm kiếm lớp học bồi dưỡng kiến thức. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm dạy trường chuyên, trường điểm… là yếu tố then chốt tạo nên chất lượng giáo dục của Marathon Education.

 Marathon Education tập trung phát triển con người. Ảnh: Marathon Education

Là một nền tảng học tập với ưu thế về công nghệ, bên cạnh chất lượng giảng dạy, Marathon Education không ngừng cải thiện trải nghiệm người dùng trên nền tảng của mình. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương thích trên nhiều thiết bị được học sinh và giáo viên đánh giá cao. 

Đặc biệt, hàng tháng, Marathon Education dành tặng cơ hội học tập hấp dẫn qua hình thức trao học bổng lên tới 2 triệu đồng cho các khoá học. Đặc biệt, Marathon Education nỗ lực ươm mầm tri thức với học bổng lên tới 200 ngàn USD dành cho học viên ưu tú trúng tuyển vào Harvard và các trường đại học danh tiếng thuộc IVY League, Stanford, MIT.

Marathon Education kỳ vọng đem đến những thay đổi tích cực hơn nữa trong ngành giáo dục trực tuyến

Doãn Phong