Đến làm khách Rangers, Liverpool đã để chủ nhà tung lưới trước ở phút 17, trước khi Firmino gỡ hòa 7 phút sau đó. Và tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1, để sau giờ nghỉ giải lao, chủ nhà bị các học trò của Jurgen Klopp bắn phá thêm tới 6 bàn, trong đó Salah vào sân từ ghế dự bị đã lập hat-trick trong vòng 6 phút 12 giây.

Klopp tri ân người hâm mộ đã có mặt ủng hộ Liverpool

Với trận thắng này, Liverpool được 9 điểm sau 4 trận, chỉ cần thêm 1 kết quả hòa trước Ajax ở lượt đấu kế tiếp là họ theo chân Napoli vào vòng 1/8 Champions League mùa này.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp phấn khởi chia sẻ những điều đã nói với toàn đội trong giờ nghỉ giải lao: "Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện trong giờ nghỉ giải lao thực sự tích cực. Chúng tôi muốn nhiều hơn trong hiệp 2 và rõ ràng là nó đã thành công.

Đặc biệt là Mohamed Salah với 1 hat-trick. Tất cả các cầu thủ xuất phát trước Rangers hôm nay đều chơi rất tốt. Fabio Carvalho và Harvey Elliott thực sự tốt. Đó là điều tốt nhất chúng tôi có thể đòi hỏi từ họ. Tôi thực sự hài lòng.

Chiến lược gia người Đức vui mừng khi Salah, Firmino, Darwin Nunez đều ghi bàn. Sao trẻ Harvey Elliott cũng lập công

Những bàn thắng mà Liverpool ghi được thật đặc biệt. Đó là một đêm mà mọi thứ đã diễn ra thuận lợi cho chúng tôi. Nó làm thay đổi tâm trạng của chúng tôi và điều đó thật tốt.

Tất cả chúng tôi đều biết ai sẽ đến Anfield vào Chủ nhật (Man City). Đó chắc chắn là cuộc chiến hoàn toàn khác nhưng tốt hơn là chúng tôi hãy cứ bước vào trận với khí thế từ chiến thắng này".

Liverpool sẽ tiếp Man City vào lúc 22h30 ngày 16/10, vòng 11 Premier League. Đoàn quân của Klopp đã có khởi đầu không tốt mùa này, khi hiện xếp thứ 10 với chỉ thắng 2 trong số 8 trận đã chơi.