MU bất lợi đua ký Jude Bellingham

Haaland được cho ang làm công tác tư tưởng, rủ Bellingham gia nhập Man City

Tờ Athletic loan báo, MU chắc chắn tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham của Dortmund vào mùa hè 2023. Và CBS đưa ra lời cảnh báo, Quỷ đỏ bất lợi trước các đối thủ mạnh như Man City, Real Madrid, Liverpool, Chelsea bởi một yêu cầu tối thiểu của tuyển thủ Anh trước khi xem xét ký hợp đồng.

Cụ thể, Bellingham chỉ quan tâm gia nhập đội bóng nào trước tiên phải có suất dự Champions League, điều mà MU không có được và chưa gì lấy gì đảm bảo liệu Erik ten Hag có mang về cho họ ở ngay mùa đầu tiên.

Chưa kể, Erik ten Hag được cho không kết Jude Bellingham, cầu thủ được Dortmund định giá ở tầm 150 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có được. Thay vào đó, nhà cầm quân này vẫn trung thành với mục tiêu De Jong của Barca, dù học trò cũ quyết liệt từ chối ở hè vừa qua.

"Điều đầu tiên, Jude Bellingham muốn có suất dự Champions League tức thì. Từ tháng Giêng trở đi, số đội bóng quan tâm cầu thủ này sẽ nhiều hơn. MU muốn theo đuổi Bellingham phải đợi đến khi đó, hoặc cuối mùa để biết có vé dự Cúp C1 hay không.

Vấn đề ở chỗ bạn muốn ký với một cầu thủ có nhiều cạnh tranh và giá cao thì bạn phải làm từ trước đó, chứ không phải đợi đến khi anh ta có mặt trên thị trường chuyển nhượng. Và có nhiều CLB đi trước MU để làm điều đó", CBS thông tin.

Real Madrid không quan tâm ký lại Mbappe

Chủ tịch Florentino Perez sớm biết, Mbappe sẽ phải hối hận vì từ chối Real Madrid

Theo Marca, Real Madrid không ngạc nhiên với những gì đang xảy ra cho Kylian Mbappe tại PSG, sau khi anh 'lật kèo' gia nhập Bernabeu vào cuối mùa qua.

Chủ tịch Florentino Perez đã rất tức giận khi Mbappe nuốt lời khi ấy, cho rằng chân sút tuyển Pháp sẽ phải hối hận vì lựa chọn của mình bởi những đòi hỏi của anh tại PSG sẽ không thể thực hiện được.

Giờ đây, Mbappe được cho yêu cầu rời PSG ngay trong tháng 1/2023 do cảm thấy bị 'phản bội', những gì mà lãnh đạo PSG hứa hẹn đều không xảy ra.

Tuy nhiên, Marca khẳng định không quan tâm chuyện của Mbappe, đó là vấn đề của anh với PSG. Họ tập trung vào đội hình với những cầu thủ của mình.

Bên cạnh đó, Real Madrid được cho đã chuyển hướng sang hẳn Erling Haaland, xác định chân sút Na Uy là mục tiêu số 1 để thay thế lâu dài Karim Benzema.

Lý do PSG chưa đề nghị gia hạn với Messi

Cố vấn thể thao Luis Campos được cho không muốn gia hạn Messi, muốn tăng cường sức trẻ cho đội hình của Galtier

Tương lai Messi không được xác định cho đến World Cup 2022, khi tay săn bàn 35 tuổi muốn tập trung hoàn toàn cho lần xuất hiện cuối cùng ở giải đấu này cùng tuyển Argentina.

PSG được cho muốn giữ Messi ở lại lâu hơn so với thỏa thuận đôi bên hết vào cuối mùa. Lãnh đạo Barca thì úp mở tìm cách đưa số 10 vĩ đại của họ trở lại Nou Camp.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của Tuttosport, sở dĩ PSG chưa chính thức đề nghị gia hạn Messi vì cố vấn thể thao Luis Campos không muốn giữ tay săn bàn này thêm.

Lý do, Luis Campos muốn trẻ hóa đội hình ở PSG, còn Messi thì đã 36 tuổi khi bước vào mùa giải mới 2023/24. Dù anh có tài giỏi đến đâu thì cũng không cưỡng được tuổi tác và đi dần về những ngày cuối sự nghiệp.